iPhone 6S có thiết kế gần giống mẫu iPhone 8 hiện nay

Theo đó, các mẫu iPhone khóa mạng đang có mức giá giảm cực mạnh sau khi iPhone 8 về Việt Nam. Ghi nhận tại thời điểm này, iPhone 6S phiên bản 16 GB chỉ còn giá 5,47 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 6 khóa mạng giảm hơn 1,3 triệu đồng, chỉ còn 4,67 triệu đồng.

iPhone 6S được Apple ra mắt cách đây 2 năm, do thiết kế của sản phẩm này không có quá nhiều điểm khác biệt so với iPhone 8, nên nó vẫn được người dùng quan tâm.

Ảnh
iPhone 6S khóa mạng đã giảm giá dưới 5,5 triệu đồng

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cho biết: “Đây có lẽ là thời điểm mua iPhone tốt nhất trong năm đối với thế hệ iPhone phiên bản trước hoặc đã qua sử dụng. Thời điểm này mỗi năm giá bán iPhone luôn được điều chỉnh phù hợp với thị trường”.

Riêng với iPhone khóa mạng, ông Đạt đánh giá đây là một mức giá khá hợp lí trong giai đoạn này. Các mẫu iPhone khóa mạng đã có thể sử dụng bình thường như một phiên bản quốc tế khi tích hợp SIM ghép chuẩn đặc thù, cho phép sử dụng tương tự như bản quốc tế. Đây cũng là lí do khiến cho thị trường iPhone khóa mạng vẫn được nhiều người dùng quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại Apple vẫn hỗ trợ cập nhật lên các bản iOS mới nhất (bản iOS 11), cho nên iPhone 6S đang được nhiều người tìm mua. Trong khi đó, phiên bản này vẫn đang hỗ trợ dùng được cho các máy SIM ghép.

Tuy nhiên, do iPhone dùng SIM ghép vẫn là những mẫu máy cũ nên để đảm bảo chất lượng sản phẩm, người dùng nên lựa chọn các cửa hàng có uy tín để mua máy.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)