Google sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 4/10 để ra mắt loạt sản phẩm mới

Smartphone Pixel 2

Thiết bị nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là dòng điện thoại Pixel mới, gồm Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai điện thoại này dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 835 của Qualcomm và một tính năng gọi là Active Edge, tương tự như công nghệ Edge Sense trên HTC U11, cho phép người dùng bóp vào 2 bên điện thoại để kích hoạt Google Assistant.

Pixel 2 được tạo ra bởi nhóm di động từ HTC mà Google đã mua gần đây, dự kiến sẽ có 3 màu sắc và tùy chọn dung lượng 64 GB hoặc 128 GB. Còn Pixel 2 XL có thể được sản xuất bởi LG với màn hình lớn hơn, 2 màu sắc và lựa chọn bộ nhớ trong như Pixel 2.

Cả hai đều dự kiến sẽ chạy Android 8.0 Oreo khi phát hành, camera cải tiến và độ phân giải màn hình giữ nguyên như tiền nhiệm. Nó cũng được cho là sẽ đi theo con đường của iPhone 7 là loại bỏ jack cắm tai nghe.

Ảnh
Bộ đôi kế nhiệm của Google Pixel và Pixel XL sẽ là điểm nhấn tại sự kiện sắp tới

Một tin đồn cho biết Google có thể ra mắt Pixel Ultra như là lựa chọn cạnh tranh với iPhone X, tuy nhiên các xác nhận mới đây cho rằng thông tin này không chính xác.

Pixelbook

Để đối đầu Surface Book của Microsoft, Google dự kiến sẽ trình diễn mẫu Pixelbook mới với lời chào mời như là một Chromebook cao cấp hoặc một sự thay thế hoàn toàn cho Chromebook. Pixelbook có khả năng được chào bán ở mức giá khởi điểm khoảng 1.200 USD.

Theo tin đồn thì Pixelbook sẽ có các phiên bản 128 GB, 256 GB và 512 GB, màn hình 12,3 inch và hỗ trợ bút stylus của Google.

Home Mini

Google Home hiện là phiên bản loa thông minh tích hợp trợ lí ảo duy nhất cạnh tranh với Alexa và Echo của Amazon và HomePod của Apple. Google dự kiến sẽ tiết lộ một phiên bản mini mới của thiết bị, được thiết kế để cạnh tranh với Amazon Echo Dot giá rẻ hơn. Thiết bị mới này sẽ tích hợp Google Assistant với 3 lựa chọn màu sắc cùng giá bán 49 USD.

Ảnh
Google Home sắp có phiên bản thu gọn với giá thành thấp hơn?

Ngoài ra còn có tin đồn cho biết một phiên bản Home Max sẽ đi kèm với loa âm thanh nổi, tuy nhiên không có nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này.

Daydream View 2

Google đã cho biết sẽ có 11 chiếc smartphone tương thích với bộ tai nghe Daydream VR vào cuối năm nay. Với sự hỗ trợ ngày càng tăng, Google có thể sẽ giới thiệu thêm phiên bản mới của tai nghe này với nhiều màu sắc hơn và cung cấp kết cấu bằng vải. Cũng có những suy đoán nói rằng tai nghe mới có thể được bán với giá rẻ hơn một chút so với bản gốc.

Ngoài ra, với việc iPhone X của Apple được tối ưu cho nền tảng thực tế ảo tăng cường (AR) kết hợp ARKit buộc Google cũng có thể đưa ra bản cập nhật cho nền tảng ARCore thay thế cho dự án Tango trước đây.

Android 8.0 Oreo và nhiều hơn nữa

Google đã tiết lộ kế hoạch nâng cấp cho phiên bản Android tiếp theo vào tháng 8, và những chiếc điện thoại Pixel 2 mới có thể sẽ xuất hiện với hệ điều hành này, đi kèm nhiều tính năng và khả năng làm việc ấn tượng.

Ảnh
Sẽ có nhiều thông tin mới về Android 8.0 Oreo sắp được đưa ra

Ngoài ra, với việc Apple ra mắt Watch Series 3 nên có khả năng Google sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa về hệ điều hành Android Wear và thậm chí một smartwatch riêng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)