Home Max hỗ trợ âm thanh nổi, tích hợp trợ lý giọng nói của Google cùng với thiết kế trông như một chiếc loa Hi-Fi cũ mà Apple công bố cách đây hơn một thập kỷ.

Theo Google, Home Max có hai loa woofer 4,5 inch cùng loa tweet được phủ bởi lưới tản nhiệt làm bằng vải. Nó cũng bao gồm micro để người dùng có thể điều khiển khi nhạc đang phát.

Giống như HomePod của Apple, Home Max có thể tự điều chỉnh khả năng phát phù hợp cho căn phòng nhờ tích hợp hệ thống máy học mang tên Smart Sound. Google cho biết Smart Sound có thể điều chỉnh Home Max cho âm thanh phù hợp với những gì mà bạn nghe, có thể đó là bài hát, podcast hoặc cuộc gọi điện thoại. Nó cũng có thể tăng hoặc giảm âm lượng tùy thuộc vào những gì đang xảy ra trong nhà bạn, như tăng âm lượng khi máy rửa chén đang chạy.

Home Max có thể được đặt nằm hoặc đặt đứng bằng cách sử dụng nam châm để giữ nó không bị đổ xuống. Nó cho phép điều khiển cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth cũng như Goolge Cast và jack cắm âm thanh 3.5 mm.

Google cho biết, người dùng Google Home Max sẽ được cung cấp 1 năm nghe nhạc trên YouTube mà không bị phiền hà bởi quảng cáo. Giá bán lẻ dành cho loa là 399 USD và sẽ có mặt vào tháng 12.

 

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)