iPhone 8 đang có mức giá bán hợp lí tại Việt Nam

Cụ thể, khảo sát nhanh trên thị trường, sức mua trong mấy ngày gần đây của iPhone 8 và iPhone 8 Plus đang có dấu hiệu tăng trưởng sau vài ngày khá im ắng. Nhiều chủ hệ thống bán lẻ cho biết, sức mua tăng ít nhất 20-30% trong vài ngày nay.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile (Q.1, TPHCM) cho biết, giá iPhone bất ngờ được giảm sâu trong vài ngày qua khiến cho sức mua tăng khá mạnh. Một phiên bản iPhone 8 dung lượng 64 GB chỉ bán ở mức 17,9 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với giá bán trước. Đây được xem là mức giá khá hấp dẫn đến người dùng.

"Đi cùng đó, mẫu iPhone 8 Plus tại Minh Tuấn hiện chỉ bán ở mức 20,6 triệu đồng, điều chỉnh giảm hơn 1,5 triệu đồng so với giá bán cũ", ông Tuấn cho biết thêm.

Lí giải sức hút tăng trở lại, ông Tuấn cho rằng, sự điều chỉnh giá để phù hợp với thị trường và số lượng hàng về đã ổn định giúp cho người dùng dễ tiếp cận hơn nên sức mua tăng lên. Ông Tuấn cũng dự báo sức mua sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian ngắn tới đây vì giá bán đã về mức bằng hay rẻ hơn nhiều thị trường khác trong khu vực.

Giá iPhone 8 dung lượng 256 GB cũng đã điều chỉnh giảm khá nhiều, hiện chỉ còn 20,9 triệu đồng hay mẫu iPhone 8 Plus dung lượng 256 GB giá cũng ở mức 24,5 triệu đồng. Đây được xem là thời điểm phù hợp để người dùng lựa chọn mua sản phẩm khi những mẫu iPhone mới về Việt Nam.

Ngoài ra, theo ông Nguyễn Phát, điều hành Di Động Việt, một điều cũng khá thú vị cho thị trường năm nay, các mẫu iPhone mới đến từ thị trường Mỹ hay thị trường Hồng Kông đều có giá tương đương nhau, không có sự chênh lệch lớn như mỗi năm. Giá bán điều chỉnh mạnh đang khiến thị trường hồi phục nhanh chóng và dự báo sôi động trong vài ngày tiếp theo.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)