Nghe đến 30 GB dữ liệu mà nhiều người không dám tin vào mắt mình khi ít có ai “rủng rỉnh” đến mức mua hẳn 30 GB 1 lúc để dùng trong một tháng, trừ khi đó phải là những người có nhu cầu xem Youtube hay phim online 24/7 mỗi ngày! Thậm chí có người khi đã sở hữu 30 GB trong tài khoản lại suy tính xem dùng thế nào cho hết nổi bằng đó dung lượng. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi mức giá cước để trả cho 30 GB dữ liệu 3G tốc độ cao này của Vietnamobile chỉ có 50.000 đồng/tháng, chưa bằng giá một cốc Café sang chảnh.

Gói cước vEasy của Vietnamobile được thiết kế để dành riêng cho những bạn trẻ “ăn di động, ngủ kết nối”. Cụ thể nhé: chỉ với 50.000đ/ tháng gói vEasy, bạn sẽ được tận hưởng thoải mái 1 GB dữ liệu 3G tốc độ cao cho… một ngày.

Với việc giới thiệu gói cước vEasy chưa từng có trên thị trường, Vietnamobile một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu trong việc đưa ra các gói cước giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí, để có thể tự do kết nối mọi nơi, mọi lúc. Vietnamobile mới đây cũng đã công bố hoàn thiện việc phủ sóng 3G toàn quốc và giới thiệu chương trình khuyến mãi tặng ngay 3 GB dung lượng cho mỗi sim mới bất kì.



Bình luận

  • TTCN (0)