Chỉ người dùng iOS mới nhận được những cải tiến về bút và mực in mới trong Word

Theo PhoneArena, ở thời điểm hiện tại chỉ các thành viên Office Insiders là những người nhận được phiên bản Office 2.6 mới trên thiết bị iOS của họ. Bản cập nhật chứa tất cả tính năng mới dự kiến sẽ có mặt trên App Store trong tháng 10.

Một trong những tính năng mới quan trọng nhất trong bản cập nhật lần này chính là người dùng có thể chọn một bộ sưu tập bút mới. Ngoài ra, Microsoft cũng có kế hoạch cung cấp các hiệu ứng mực in mới nhằm cho phép người dùng thể hiện ý tưởng của mình. Các hiệu ứng mực như cầu vồng, thiên hà, nham thạch, đại dương, vàng, bạc… đều sẽ có sẵn cho người dùng Office trên iOS.

Bên cạnh đó, một bút chì kĩ thuật số mới sẽ cho phép người dùng viết hoặc phác họa bất cứ điều gì họ nghĩ đến. Tính năng cụ thể này có thể được sử dụng với bút stylus, được hỗ trợ bằng cách nghiêng nó để làm bóng.

Tất cả ba tính năng mới được đề cập sẽ có sẵn cho cả ba ứng dụng Office, gồm Word, Excel và Power nhưng chỉ giới hạn trên các thiết bị iOS.

Cuối cùng, Word cũng nhận được một số tinh chỉnh mới cho phép người dùng xem trước hình thu nhỏ trong khi di chuyển, còn PowerPoint cho phép người dùng chọn nơi họ dừng lại.

Vì hiện tại mọi thứ chỉ xuất hiện ở dạng xem trước nên một số tính năng bổ sung cũng có thể được Microsoft bổ sung vào phiên bản cuối cùng mà công ty phát hành trên App Store, thậm chí một số có thể bị loại bỏ nếu phát sinh vấn đề mà Microsoft không có thời gian để giải quyết.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)