Màn hình với tính năng tự phát sáng nhờ 33 triệu điểm ảnh giúp tivi OLED Panasonic mỏng hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm điện năng hơn và tạo ra sắc đen nguyên bản trên tivi.

Panasonic ngày 29/9/2017 vừa qua đã ra mắt hai dòng sản phẩm tivi OLED mới là EZ1000 (65 inch) và EZ950 (55 inch).

Giống như các sản phẩm tivi cao cấp khác của Panasonic, cả 2 dòng sản phẩm EZ1000 và EZ950 đều được chứng nhận THX 4K Display và được tích hợp công nghệ 4K Hexa Chroma Drive Pro. Đây là công nghệ tiên tiến có khả năng tái tạo 6 màu bằng cách xử lí và điều chỉnh màu sắc thông qua việc bổ sung thêm 3 gam màu là xanh lơ, hồng, vàng vào 3 gam màu cơ bản để tạo nên khung màu sắc nét, tự nhiên.

Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm tivi OLED mới còn được ứng dụng công nghệ xử lí màu studio color HCX2 (Hollywood cinema experience 2) và loa thanh cao cấp Dynamic Blade kết hợp đến 14 đơn vị loa (2 loa cao tần, 4 loa trung tần và 8 loa trầm cùng bộ tản nhiệt) được thiết kế và tích hợp trên chân đế vô cùng sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh – âm thanh hoàn hảo và trọn vẹn.

Ngoài ra, Panasonic còn hợp tác với các chuyên gia Hollywood để tạo nên những công nghệ mới nhất trong hơn 20 năm qua nhằm tái hiện hình ảnh một cách chuẩn xác trên màn hình tivi.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)