Fujifilm Việt Nam hôm nay 7/10 giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc máy ảnh tiếp theo trong dòng X-E, chiếc X-E3. Chiếc máy tiếp tục có thiết kế tối giản, phong cách Rangefinder (lấy nét quang trắc).

Fujifilm X-E3 được trang bị cảm biến X-Trans CMOS III cùng bộ xử lí hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro cho tốc độ xử lí nhanh. Máy cũng được nâng cấp lên quay phim 4K.

Phần trên cùng của thân máy trang bị hai nút xoay vừa để điều chỉnh tốc độ màn trập, vừa điều chỉnh phơi sáng. Nút xoay số được đúc từ nhôm và khắc viền xung quanh, nhằm mang âm thanh “chắc” trong từng nấc xoay. Nút xoay của chế độ phơi sáng được trang bị thêm nấc C, cho phép người dùng có thể bù trừ tối đa +-5 stops, mỗi mức tính chỉnh 1/3 Ev.

Ngoài ra, phần trên của máy có thêm Hot Shoe (ngàm để gắn đèn flash hoặc micro) với chiều rộng 38mm có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau.

Fujifilm X-E3 cũng được trang bị nút tự động (Auto) với chế độ Advanced SR Auto cho khả năng tự động lựa chọn chế độ cài đặt tối ưu cho bối cảnh mà người sử dụng muốn chụp.

Ngoài ra máy hỗ trợ cần điều hướng đa chiều, cho phép người dùng có thể thay đổi liên tục vùng lấy nét trong khi mắt vẫn có thể nhìn vào ống ngắm.

Fujifilm X-E3 trang bị cảm biến APS-C X-Trans CMOS lll độ phân giải 24,3 MP. Máy có hệ thống lấy nét mới với vùng lấy nét theo pha lớn hơn, và được cập nhật thuật toán mới giúp máy có thế lấy nét với tốc độ 0,06 giây.

Máy có thể chụp liên tục tốc độ cao, 5 hình/giây bằng Live-view, thời gian khởi động máy 0,4 giây và thời gian trễ giữa hai lần chụp 0,25 giây.

Fujifilm X-E3 là sản phẩm đầu tiên trong dòng X-Series được trang bị kết nối không dây Bluetooth sử dụng mức năng lượng thấp, cho phép người dùng có thế kết nối sản phẩm với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để điều khiển chụp ảnh, hoặc truyền tải hình ảnh vừa chụp được qua điện thoại hoặc máy tính bảng.

Máy ảnh của Fujifilm được trang bị màn hình LCD với kích thước 3.0 inch, độ phân giải cao 1,04 triệu điểm ảnh, tích hợp khả năng cảm ứng, giúp chạm để chụp hoặc xoay hình. Bảng điều khiến cảm ứng sẽ cho phép người dùng sử dụng nhiều chế độ gần như dùng smartphone.

Fujifilm X-E3 hiện đang có hai màu: đen và bạc. Máy bán ra với giá từ 21.990.000 đồng (body), 27.990.000 đồng (body+ ống 23mm f/2) và các tùy chọn khác.

Thêm hình ảnh Fujifilm X-E3:

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)