Sau những hé lộ, smartphone đầu tiên của BlackBerry có khả năng chống nước cũng được giới thiệu tại Dubai với tên gọi Motion. Giống KeyOne, sản phẩm được TCL phát triển và sản xuất nhưng giá bán thấp hơn, khoảng 463 USD (tương đương 10 triệu đồng).

Ngoài khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, chịu được độ sâu một mét trong vòng 30 phút, BlackBerry Motion còn gây chú ý khi sở hữu dung lượng pin lên tới 4.000 mAh. Đây là smartphone có pin lớn nhất của BlackBerry.

Dù vậy, cấu hình Motion chỉ ở mức tầm trung khi sử dụng chip Snapdragon 625 cùng dung lượng RAM 4 GB như KeyOne. Máy hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng với cảm biến vân tay tích hợp vào phím Home. Màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD, phủ lớp kính bảo vệ chống xước Premium Anti-Scratch. Khung máy được làm từ kim loại đi kèm thiết kế nguyên khối.

BlackBerry Motion không còn có bàn phím cứng Qwerty như KeyOne hay Priv. Dù vậy, mẫu Android này đi kèm với tính năng bảo mật mới có tên Locker, cho phép người dùng lưu trữ tài liệu, hình ảnh vào một phân vùng bảo mật riêng và được bảo vệ bằng mật khẩu hoặc vân tay.

Máy được bán ra thị trường với hệ điều hành Android 7.1 Nougat và có thể nâng cấp lên 8.0 Oreo trong tương lai. BlackBerry Motion sẽ được bán ra tại UAE và Ả Rập Saudi cuối tháng 9 này, và sẽ tiếp tục được bán ra tại một số thị trường chọn lọc khác sau đó một tháng.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)