Dell Inspiron 5378 được trang bị bộ xử lí thế hệ thứ 7 mới nhất của Intel.

Hiệu suất tối ưu – thời lượng pin lâu

Dell Inspiron 5378 được trang bị bộ xử lí thế hệ thứ 7 mới nhất của Intel - KabyLake, Core i5-7200U, turbo boost lên tới 3.1 GHz, giúp laptop hoạt động với hiệu suất tối ưu, nhanh nhạy và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm này được tích hợp Windows 10 Home bản quyền, người dùng sẽ có cơ hội được những trải nghiệm vô số ứng dụng tiện ích, thông minh từ hệ điều hành này.

Với bộ nhớ Ram 4 GB DDR4 có khả năng nâng cấp theo nhu cầu sử dụng của người dùng và ổ cứng SSD 128 GB, Inspiron 5378 mang đến không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái, an toàn. Card đồ họa Intel HD Graphics 620 giúp hỗ trợ nhiều tác vụ liên quan đến thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh và đáp ứng nhu cầu chơi một vài tựa game nặng. Thời lượng pin lên đến 9 tiếng cũng là ưu điểm đáng kể của Inspiron 5378, ưu điểm này giúp bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian xử lí công việc cũng như học tập ở ngoài.

Thiết kế 2in1 hiện đại, màn hình gập xoay 360 linh hoạt

Có thiết kế bản lề chắc chắn, màn hình gập xoay 360 độ, dễ dàng chuyển đổi trong một thao tác, Inspiron 5378 có thể sử dụng được ở nhiều chế độ khác nhau, dễ dàng đáp ứng cho nhu cầu ghi chép khi đi học, sử dụng trong phòng họp hay nhu cầu xem phim, đọc báo thường ngày.

Inspiron 5378 được thiết kế bằng chất liệu nhôm cao cấp, giúp máy có độ mỏng chỉ 19,5mm và gọn nhẹ chỉ 1,62 kg, quá hoàn hảo cho nhu cầu di chuyển thường xuyên. Sở hữu màn hình cảm ứng Full HD 13,3 inch cực nhạy - kích thước màn hình phổ biến nhất của dòng laptop 2in1 hiện nay, sản phẩm này đem lại sự thoải mái với chất lượng hình ảnh sắc nét, góc nhìn không bị giới hạn.

Ảnh
Inspiron 5378 sở hữu màn hình cảm ứng Full HD 13,3 inch cực nhạy.

Công việc và giải trí – tất cả trong một

Những sản phẩm 2in1 của Dell không chỉ nổi tiếng nhờ sự gọn nhẹ và mạnh mẽ mà còn vô cùng hiểu người dùng, luôn sở hữu những thiết kế ưu tiên cho nhu cầu giải quyết công việc.

Sản phẩm này được trang bị bàn phím backlit giúp bạn có thể làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Touchpad của Inspiron 5378 có kích thước rộng, tạo sự thoải mái cho người dùng khi phải làm việc lâu, gõ phím nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm này được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối, Wi-Fi chuẩn AC, cổng LAN, Bluetooth, các cổng USB 2.0, USB 3.0 và cổng HDMI, giúp dễ dàng sao chép dữ liệu và kết nối với các thiết bị khác. Được trang bị công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro, Inspiron 5378 mang đến chất lượng âm thanh vô cùng sống động, đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dùng.

Ảnh
Inspiron 5378 đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và công việc.

Inspiron 5378 được bảo hành bởi dịch vụ Premium-Support 24/7. Giá tham khảo của sản phẩm Inspiron 5378: 18,7 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)