Ngày 07/10, Fujifilm Việt Nam chính thức ra mắt máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E3 – đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của dòng X-E nổi tiếng. Thành viên mới của gia đình X-E Series được thiết kế dành cho các nhiếp ảnh gia có niềm đam mê dòng máy ảnh Rangefinder (lấy nét quang trắc) với thiết kế tối giản, thuận tiện khi trải nghiệm, đem đến chất lượng hình ảnh vượt trội với một loạt các tính năng sáng tạo.

Việc ra mắt Fujifilm X-E3 sẽ đáp ứng được kì vọng của những người yêu thích dòng máy ảnh X-E Series nổi tiếng của Fujifilm. Với thiết kế mới hướng đến việc nâng cao trải nghiệm người dùng, Fujifilm X-E3 trang bị một loạt những tính năng mới như màn hình cảm ứng cho phép điều khiển các tác vụ từ phóng to thu nhỏ cho đến các chức năng cảm ứng nâng cao, nâng cấp cảm biến với độ phân giải cao hơn cho chất lượng hình ảnh vượt trội với hiệu suất cao, bộ xử lí ảnh với khả năng quay phim 4K chất lượng cao và đặc biệt Fujifilm X-E3 là sản phẩm đầu tiên trong dòng X-E Series được trang bị kết nối Bluetooth sử dụng mức năng lượng thấp, cho phép người dùng có thể kết nối chiếc máy ảnh của mình với các thiết bị thông minh để dễ dàng truyền tải hình ảnh vừa chụp được với mức tiêu hao năng lượng ở mức tối thiểu. Những công nghệ tiên tiến này đưa chiếc máy ảnh Fujifilm X-E3 trở thành chiếc máy ảnh Rangefinder đáng quan tâm nhất hiện nay.

Tại buổi lễ ra mắt, Ông Dương Sĩ Phú – Giám đốc bộ phận Máy ảnh kĩ thuật số của Fujifilm Việt Nam cho biết: “Với việc ra mắt Fujifilm X-E3 ngày hôm nay, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho người dùng Việt nhiều trải nghiệm hình ảnh được nâng cao hơn, đặc biệt là đối với cộng đồng những người đam mê dòng máy ảnh Rangefinder. Trong thời gian tới, dòng sản phẩm X-Series vẫn là một trong các dòng sản phẩm độc đáo của Fujifilm tại thị trường Việt Nam với các cải tiến vượt bậc.”

Fujifilm X-E3 trang bị cảm biến APS-C X-Trans CMOS III độ phân giải 24,3 Mpx và bộ xử lí hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro có tốc độ xử lí nhanh và mạnh mẽ, cho khả năng xử lí màu sắc tốt, chất lượng hình ảnh vượt trội. Fujifilm X-E3 với hệ thống lấy nét mới với vùng lấy nét theo pha lớn hơn, và được cập nhật thuật toán mới giúp máy có thể lấy nét với tốc độ nhanh nhất: 0.06 giây. Fujifilm X-E3 có thể chụp liên tục tốc độ cao, 5.0 fps bằng Live-view, thời gian khởi động máy cực nhanh chỉ 0.4 giây và thời gian trễ giữa hai lần chụp 0.25 giây. Nhờ vào thuật toán mới được phát triển để nhận dạng hình ảnh, Fujifilm X-E3 có khả năng bắt được các chủ thể chuyển động nhanh hơn gấp hai lần so với sản phẩm tiền nhiệm. Thêm vào đó, Fujifilm X-E3 còn có khả năng bắt được chủ thể với kích thước nhỏ hơn một nửa so với trước kia.

Fujifilm X-E3 là sản phẩm đầu tiên trong gia đình X-Series được trang bị kết nối không dây Bluetooth sử dụng mức năng lượng thấp, cho phép người dùng có thể kết nối sản phẩm với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để nâng cao thao tác chụp ảnh và giúp dễ dàng truyền tải hình ảnh vừa chụp được qua điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua ứng dụng “Fujifilm Camera Remote” với mức tiêu hao năng lượng ở mức tối thiểu.

Fujifilm X-E3 được trang bị màn hình LCD với kích thước 3.0 inch, độ phân giải cao 1.04 triệu điểm ảnh, tích hợp khả năng cảm ứng, giúp chạm để chụp hoặc xoay hình. Bảng điều khiển cảm ứng sẽ cho phép người dùng sử dụng các chế độ sau trong suốt quá trình chụp và xem lại ảnh.

Fujifilm có khả năng quay phim Full HD và 4K cùng với việc sử dụng các chế độ giả lập màu phim nổi tiếng của dòng sản phẩm X-Series. Người dùng cũng có khả năng trích xuất phim ra bên ngoài thông qua cổng HDMI và có thể lồng thêm âm thanh vào phim thông qua microphone ngoài.

Sản phẩm Fujifilm X-E3 hiện đang có hai màu: đen & bạc. Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, Fujifilm Việt Nam cung cấp ba sự chọn lựa sau: mua lẻ thân máy hoặc bộ kit thân máy cùng với ống kính XF18-55mmF2.8-4 R LM OIS hoặc bộ kit thân máy cùng với ống kính XF23mmF1.4 R.

Ngoài ra, dòng ống kính XF hiện nay của Fujifilm với 25 ống kính, cùng với sự ra mắt của ống kính Fujion XF80mm F2.8 LM OIS WR Macro đã hoàn thiện dòng sản phẩm ống kính từ góc siêu rộng cho đến ống Tele bao gồm 5 ống kính tiêu cự cố định. Những ống kính này mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội cho sản phẩm Fujifilm X-E3. Các phụ kiện tùy chọn như ngàm chuyển đổi, ống mở rộng tiêu cự giúp tối đa được khả năng nhiếp ảnh.

Máy có giá 22 triệu đồng cho body và 28 triệu đồng nếu đi kèm ống 23 mm f/2.



Bình luận

  • TTCN (0)