iPhone X sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng vào ngày 27/10

Theo PhoneArena, cách đây vài năm, Apple đã bắt đầu cung cấp cho khách hàng cách mới mẻ để trải nghiệm iPhone mới nhất thông qua Upgrade Program. Kể từ đó, chương trình đã được nâng cao và cải thiện nhằm tạo cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thiết bị mới.

Ngay trước thềm ra mắt iPhone X, Apple đang đảm bảo rằng khách hàng Upgrade Program sẽ bắt đầu được công ty xem xét quy trình phê duyệt để mua iPhone X từ ngày 23/10 tới đây. Quy trình này có thể được thực hiện thông qua ứng dụng Apple Store mà mọi người tải xuống từ App Store trên bất kì thiết bị iOS nào được hỗ trợ.

Sau khi chọn đúng iPhone X và được chấp thuận, khách hàng sẽ thanh toán đơn đặt hàng trong ngày để thực hiện quy trình thanh toán.

Vấn đề là, người tiêu dùng sẽ phải chờ đợi một thời gian để có thể tiếp cận với iPhone X theo cách thông thường bởi có sự thiếu hụt của iPhone X trong thời gian đầu. Báo cáo gần đây nói rằng, nhiều khả năng sẽ có khoảng từ 2-3 triệu chiếc iPhone X được chào bán ở thời điểm ra mắt. Đơn đặt hàng trước iPhone X sẽ bắt đầu vào ngày 27/10 trước khi phát hành chính thức vào ngày 3/11.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)