Khách hàng sẽ được nhân viên Apple Store chỉ dẫn để mua iPhone phù hợp nhất

Theo PhoneArena, iPhone X là chiếc smartphone đặc biệt được Apple ra mắt trong năm 2017. Nó đi kèm màn hình OLED, pin lớn, hỗ trợ Face ID, màn hình edge-to-edge tuyệt đẹp. Tuy nhiên, mức giá dành cho iPhone X cũng khá cao, lên đến 999 USD cho bản 64 GB.

Mặc dù ở giai đoạn đầu, iPhone X bị thiếu hụt nguồn cung nhưng cô Ahrendts khẳng định điều này không có nghĩa Apple lấy nó làm cách để hướng người dùng đến với iPhone giá rẻ hơn để tăng trưởng doanh thu.

Cô Ahrendts cho biết, tại Apple, iPhone là cho tất cả mọi người. Cửa hàng sẽ đưa ra các khuyến nghị tùy thuộc vào ai đang mua iPhone. Cô nói với khán giả truyền hình rằng cô thích các nhân viên bán hàng tại Apple Store tìm hiểu độ tuổi của người mua iPhone, và họ có kế hoạch làm gì với nó.

“Nhân viên chúng tôi sẽ hỏi khách hàng rằng họ cần gì ở điện thoại. Chúng tôi đã làm điều này với Mac, với iPad, vì vậy công ty cũng làm điều đó với điện thoại”, cô Ahrendts khẳng định.

Bằng việc mở cửa hàng Apple Store mới ở Chicago (Mỹ), số lượng các điểm bán lẻ của Apple hiện đã lên đến con số 497. Quan trọng hơn, cửa hàng trung bình mang lại doanh thu 50.790 USD/1 m2 biến Apple Store trở thành cửa hàng bán lẻ có thu nhập cao nhất trên thế giới dựa trên doanh thu mỗi mét vuông, điều này giúp công ty không có áp lực muốn người dùng mua một điện thoại có giá rẻ hơn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)