Hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Android rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Neowin, trong năm 2017, HMD Global đã có những bước tiến lớn với thương hiệu Nokia khi phát hành một loạt thiết bị cầm tay chạy trên nền tảng Android và cả chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310.

Các sản phẩm mà HMD phát hành được thiết kế hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau, bao gồm phân khúc giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp nhất là Nokia 8. Đối với những người đang tìm kiếm điện thoại rẻ hơn so với Nokia 3, có lẽ sự xuất hiện của Nokia 2 thực sự là khá thú vị.

Nhà bán lẻ Mỹ B&H đã bắt đầu liệt kê Nokia 2 vào danh sách các sản phẩm của mình. Giá bán dành cho Nokia 2 ở mức 99 USD. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ được bán ở dạng đặt trước.

Với giá 99 USD, thật khó để kì vọng những tính năng đột phá dành cho thiết bị này. Theo thông tin đăng tải, Nokia 2 chỉ đi kèm chip xử lí Qualcomm Snapdragon 212 và RAM 1 GB. Pin trên điện thoại cung cấp dung lượng lên đến 4.000 mAh.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về ngày Nokia 2 được phát hành cũng như các thị trường mà HMD muốn hướng đến cho chiếc điện thoại giá rẻ này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)