CEO Tim Cook công bố iPhone X vào ngày 12/9 tại trụ sở Apple tại California

Được coi là chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm ra mắt iPhone, model này sẽ mở bán vào ngày 27/10 và bắt đầu chuyển hàng từ 3/11 đã làm lu mờ nhu cầu iPhone 8 và 8 Plus mới ra mắt. Cổ phiếu của Apple tuấn trước đã giảm sau khi có thông tin chậm trễ trong sản xuất iPhone X và việc bán ra các model iPhone 8 bị chậm.

Điều thú vị xung quanh iPhone X được cho là tính quan trọng cao hơn so với mục đích của sản phẩm thực tế - 48% người trả lời đồng ý/đồng ý cao là họ “thú vị với iPhone X”, Berstein cho biết,t rich một điều tra 1.112 người sở hữu iPhone ở Mỹ, Vương quốc Anh và Trung Quốc.

Apple công bố iPhone 8 và 8 Plus tháng trước trong sự chấp nhận khá lặng lẽ khi các fan hâm mộ đợi chờ iPhone X, và một cuộc điều tra của KeyBanc Capital Markets đã chỉ ra rằng các model iPhone 7 được bán ra nhiều hơn iPhone 8.

Trong khi chưa rõ bao nhiêu người sử dụng iPhone sẽ nâng cấp lên iPhone X 999 USD, một phần lớn người sử dụng vẫn sẽ chọn lựa thiết bị Apple, theo điều tra.

“Sự trung thành của khách hàng đối với iPhone vẫn rất mạnh mẽ, mặc dù có những phàn nàn liên tục về giá cao và lo lắng về sự sáng tạo sụt giảm, với chỉ 3% người trả lời cho biết điện thoại kế tiếp của họ không phải là iPhone”, theo Bernstein.

Việt đặt iPhone X sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 27/10 và sẽ được chuyển hàng vào ngày 3/11 (măc dù cầu sẽ gần như vượt cung). iPhone X sẽ có các model 64 GB và 256 GB.

Theo ICTPress.




Bình luận

  • TTCN (0)