iPhone X đang được chào bán với mức giá cao hơn nhiều so với đề xuất của Apple

Theo Neowin, những chiếc iPhone X được rao bán với giá cao trên eBay đều là các phiên bản không khóa mạng của sản phẩm. Con số này áp dụng cho bản 256 GB mà Apple chào bán với giá trên Apple Store là 1.149 USD. Mặc dù chỉ có một số lượng nhỏ iPhone X 256 GB được rao bán với giá 6.000 USD nhưng rõ ràng đây là điều không quá bất ngờ so với những gì đang xảy ra trên trang Apple Store.

Ngoài ra cũng có nhiều iPhone X được rao bán với giá thấp hơn trên eBay, mang đến nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, bao gồm 64 GB với mức giá chào bán trung bình 1.500 USD, trong khi phiên bản 256 GB được chào bán với giá khoảng 2.500 USD. Thống kê cho thấy chỉ có khoảng 200 chiếc iPhone X xuất hiện trong danh sách của eBay.

Trong trường hợp không muốn chi quá nhiều tiền cho iPhone X, bạn có thể bỏ qua eBay và đặt hàng iPhone X trên trang web của Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ mạng mà mình sử dụng. Ở thời điểm hiện tại, Apple chỉ chào bán iPhone X phiên bản khóa mạng với thời gian giao hàng dự kiến phải chờ 5-6 tuần kể từ thời điểm hiện tại, áp dụng cho cả các lựa chọn màu sắc và bộ nhớ trong.

Đối với những ai muốn thử vận may sở hữu iPhone X ngay trong ngày mở bán 3/11 thì có thể đến cửa hàng bán lẻ của Apple và xếp hàng chờ đợi, nơi họ có thể mua sản phẩm trực tiếp với nguồn cung hạn chế. Do đó, cách tốt nhất là xếp hàng chờ sản phẩm ngay từ bây giờ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)