Vivo V7+ là một trong những smartphone tầm trung hiếm hoi sở hữu màn hình FullView

Vivo V7+

V7+ trang bị màn hình kích thước 5,99 inch Fullview tỉ lệ 18:9 cùng viền cực mỏng. Sản phẩm tích hợp chip 8 lõi Snapdragon 450 cùng RAM 4 GB đủ cho nhu cầu của người dùng. Máy sử dụng hệ điều hành Funtouch 3.2 (dựa trên nền tảng Android 7.1) cùng nhiều tính năng thân thiện người dùng như chia đôi màn hình và mở khóa bằng nhận dạng khuôn mặt.

Điểm ấn tượng của Vivo V7+ chính là nó đi kèm camera 24 MP mặt trước cho nhu cầu chụp ảnh. Máy ảnh này được tối ưu hóa với đèn flash Hiệu ứng ánh trăng cho ảnh thiếu sáng chân thực và tự nhiên hơn, trong khi Face Beauty 7.0 giúp làm sáng mịn và cân bằng màu da một cách tự nhiên dù ở môi trường thiếu sáng.

Chế độ chụp Portrait của Vivo V7+ hỗ trợ xóa phông, làm chủ thể nổi bật giữa hậu cảnh được làm mờ tương tự như chất ảnh từ máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Oppo F3

Chiếc điện thoại F3 của Oppo sở hữu màn hình 6 inch Full HD, chip 8 lõi Snapdragon 653, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh
F3 là một trong số ít smartphone trang bị camera kép ở mặt trước

Mặt trước điện thoại đi kèm camera kép 16 MP + 8 MP, trong đó camera 8 MP có góc chụp rộng đến 120 độ như là giải pháp hoàn hảo cho selfie nhóm đông người hoặc selfie một mình lấy trọn khung cảnh rộng phía sau, kết hợp 6 lớp thấu kính giúp điều hướng ánh sáng và giảm nhiễu tốt hơn.

F3 cũng đi kèm tính năng Beautify 4.0 nhằm nâng cao chất lượng ảnh chụp selfie, trong khi khả năng nhận dạng khuôn mặt cho phép điện thoại đủ thông minh để đưa ra đề xuất chuyển sang camera góc rộng nếu thấy đối tượng trong khung ảnh selfie có từ 3 người trở lên.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Nokia 6

Nokia 6 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD với công nghệ Laminated cho khả năng tái tạo màu tốt, hiển thị hình ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp. Bên trong tích hợp chip Snapdragon 430, GPU Adreno 505, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ mở rộng lên đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.

Ảnh
Nokia 6 mang đến sự cân bằng giữa camera trước và sau

Phía sau Nokia 6 đi kèm camera độ phân giải 16 MP cùng đèn flash kép hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước cũng đi kèm độ phân giải 8 MP khá tốt. Tất cả đều mang đến chất lượng màu sắc trung thực.

Giá tham khảo: 5,59 triệu đồng.

Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD và được bao bọc bởi khung vỏ kim loại nguyên khối. Bên trong máy tích hợp chip 6 lõi Snapdragon 625 tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Ảnh
Mi A1 là mẫu smartphone tầm trung được trang bị cụm camera kép 12 MP như mẫu smartphone cao cấp Mi 6

Điện thoại của Xiaomi sở hữu camera kép ở mặt sau cùng có độ phân giải 12 MP, trong đó nó gồm ống kính tele và ống kính góc rộng. Chiếc smartphone tầm trung này cũng đi kèm khả năng hỗ trợ zoom quang.

Phía sau Mi A1 được Xiaomi trang bị cổng kết nối USB-C, pin dung lượng 3.080 mAh kết hợp cụm cảm biến vân tay ở mặt sau. Ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ tính năng 2 SIM và 2 sóng. Được hợp tác phát triển với Google, Xiaomi Mi A1 là thiết bị đầu tiên thuộc chương trình Android One mở rộng.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)