Tai nghe HoloLens sẽ mở rộng thêm nhiều thị trường hơn vào cuối năm nay

Theo Neowin, Microsoft bắt đầu phát hành tai nghe HoloLens ở Anh, Đức, Pháp và nhiều quốc gia khác từ đầu năm nay. Microsoft cho rằng đó là một phần trong tầm nhìn lớn hơn để đưa những thiết bị này đến nhiều công ty hơn.

Ngoài ra, người đứng đầu nhóm HoloLens và Windows Experiences - ông Lorraine Bardeen, đã công bố một số tính năng mới sẽ hướng tới từng thiết bị bằng cách cập nhật phần mềm. Trong số đó có các yêu cầu như tích hợp với Teams và Azure Active Directory. Theo đó, người dùng có thể học các bài giảng từ xa thông qua Teams và Azure Active Directory.

Ảnh
Các quốc gia sẽ bày bán HoloLens vào tháng sau

Microsoft tiếp tục giới thiệu một số công ty đã sử dụng tai nghe HoloLens, bao gồm cả Ford khi đang sử dụng nó để hỗ trợ quá trình thiết kế công nghiệp. Một số kịch bản quan trọng khác của HoloLens cũng được Bardeen đưa ra trong bài viết trên blog của mình, bao gồm cả những người tìm cách cải thiện sự trợ giúp từ xa, các bài đào tạo và quy trình thiết kế.

Người tiêu dùng có thể đặt hàng trước HoloLens thông qua Microsoft Store với 39 quốc gia khác nhau, và sản phẩm này có giá 3.000 USD cho bản phát triển riêng lẻ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)