Nokia 2.

Không lâu sau khi chính thức ra mắt lần đầu tiên, HMD Global theo lộ trình sẽ sớm mang mẫu smartphone 2 ngày pin Nokia 2 về thị trường Việt Nam. Dự kiến, Nokia 2 tại thị trường Việt Nam sẽ có 3 tùy chọn phiên bản màu sắc là đen viền xám, trắng viền xám và đen viền đồng có cùng mức giá 2,39 triệu đồng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone phổ thông Nokia 2 hướng đến người dùng đang kiếm tìm trải nghiệm Android với một mức chi phí đầu tư hợp lí. Không ngoài những dự đoán từ giới công nghệ, Nokia 2 cũng trang bị màn hình LTPS kích thước 5 inch độ phân giải HD và cũng được nhà sản xuất cài đặt sẳn nền tảng Android mới nhất thay vì Android Nougat.

Về cấu hình, mẫu smartphone phổ thông Nokia 2 mang trên mình bộ xử lí Snapdragon 212, camera selfie 5MP, camera chính 8MP, RAM dung lượng 1 GB. May mắn là Nokia 2 được trang bị pin dung lượng 4.100mAh với lời hứa hẹn có thể cho thời gian sử dụng đạt mức 2 ngày chỉ với một lần sạc. Không chỉ vậy, Nokia 2 còn được xem là mẫu smartphone phổ thông đầu tiên được tích hợp trợ lí ảo Google Assistant.

Với Nokia 2, đại diện HMD Global mong muốn nhân rộng trải nghiệm Android với thời lượng pin bền lâu vốn rất nhiều người hâm mộ mong đợi từ những chiếc điện thoại Nokia của mình. Để hiện thực hóa điều này, mọi thành phần của Nokia 2 - từ màn hình hiển thị, pin, chipset đến thiết kế hệ thống - đã được sản xuất để tiêu tốn ít năng lượng nhất có thể để mang lại cho người hâm mộ một chiếc điện thoại bền bỉ mà người dùng có thể tin tưởng.

Theo lộ trình, Nokia 2 sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 15/11/2017.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)