Khi nói đến máy ảnh trên smartphone, mọi thứ đang ngày càng được cải thiện với chất lượng khá tốt. Mặc dù chúng không thể so sánh với DSLR hoặc máy ảnh ngắm chụp nhưng chất lượng nhìn chung là ổn, và đó cũng là điều mà người dùng thường chọn để chụp ảnh hàng ngày.

Mặc dù trước đây đã có nhiều phụ kiện ống kính dành cho iPhone nhưng Fusion Lens làm việc hơi khác một chút vì nó được thiết kế nhằm mang đến khả năng chụp ảnh 360 độ cho iPhone trên mức giá hợp lí nhất có thể.

Fusion Lens hiện đang được chào bán thông qua chiến dịch quyên góp quỹ trên Indiegogovà được thiết kế để tương thích các thành viên iPhone hiện đại và không cần yêu cầu nhiều sự phức tạp khi kết nối. Thông qua ứng dụng đi kèm, bạn có thể chụp ảnh tĩnh 360 độ hoặc tạo những đoạn phim timelapse.

Mặc dù có vẻ phức tạp nhưng việc gắn ống kính là rất đơn giản, cho phép làm việc không chỉ camera sau mà còn cả với camera trước. Thông qua ứng dụng riêng, Fusion Lens có thể nối các khung hình lại với nhau để tạo ra bức ảnh 6K.

Hiện tại bạn có thể tài trợ cho chiến dịch với giá 44 USD để sở hữu một ống kính Fusion Lens. Người dùng có thể chọn từ 4 lựa chọn màu sắc cho iPhone 7, 7 Plus, 8 hoặc 8 Plus. Thiết bị dự kiến sẽ bắt đầu chuyển đến tay người dùng vào tháng Hai năm sau.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)