Mức giá cho iPhone X phiên bản nhái chỉ từ 77-148 USD.

Bản sao của iPhone X được Goophone, một đơn vị sản xuất từ Trung Quốc đặt cho một cái tên khác là Goophone X. Hãng Goophone trước đây cũng từng sản xuất những mẫu mang mã hiệu I7, I7 Plus, I6S... có thiết kế tương đồng với iPhone 7, 7 Plus, 6S...

Giá của sản phẩm nhái này chỉ 77 USD cho bản thường và 125 USD cho bản hỗ trợ nhận diện gương mặt.

Thiết kế được "lấy cảm hứng" hoàn toàn từ chiếc iPhone X gồm màn hình, camera kép, mặt lưng bằng kính, các phím bấm cho đến "tai thỏ" đặc trưng cũng được làm lại y hệt. Trọng lượng của Goophone X nhẹ hơn hàng thật khá nhiều.

Màn hình của máy có độ phân giải 720p nhưng khi truy xuất thông tin nó sẽ hiển thị độ phân giải 2K.

Máy được trang bị cấu hình chip MediaTek MTK6582, RAM 2 GB, ROM 16 GB và viên pin 2,100 mAh. Ngoài ra chiếc máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1 tùy biến lại giao diện hoàn toàn tương tự iOS 11, đặc biệt là giao diện AppStore.

Ảnh
Một số mẫu còn bỏ luôn logo "táo khuyết" để tránh một số rắc khối khi xuất hàng.

Tuy máy có thiết kế mặt lưng là cụm camera kép nhưng chỉ một trong số đó là thật với độ phân giải 13 MP hỗ trợ quay phim Full HD. Camera trước của máy có độ phân giải là 5 MP. Giao diện và các tính năng của nó hoàn toàn tương tự trên iPhone thật.

Model nhái này chỉ hỗ trợ sóng 3G tuy nhiên thanh thông báo của nó sẽ hiện biểu tượng 4G/LTE để trông thật hơn. Khả năng "diễn sâu" của máy còn ở một tầm cao mới khi ở phần dung lượng máy sẽ hiển thị 256 GB thay vì 16 GB thực có.

Ảnh
Ấn tượng nhất là khả năng hỗ trợ sạc không dây và nhận diện khuôn mặt để mở khóa.

Điểm khiến nhiều người bất ngờ nhất là giao diện cài đặt tính năng nhận diện gương mặt đạo nhái từ Face ID và hỗ trợ sạc không dây như trên iPhone X. Nhận diện khuôn mặt của Goophone X cho khả năng mở khóa với thời gian gần như là tương đương với model từ Apple.

"Đây là phiên bản nhái hoàn hảo nhất từ trước tời giờ mà tôi có cơ hội được trải nghiệm", Vlogger kênh Techsmartt với hơn 2 triệu lượt đăng kí chia sẻ trên YouTube.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)