Android Wear 2.6 mang đến cho người dùng smartwatch nhiều tính năng tiện dụng hơn

Theo PhoneArena, điều đầu tiên có trong Android Wear 2.6 đó là kích thước văn bản thông báo sẽ thích ứng với chiều dài của một thông báo nhất định. Điều này có nghĩa, các thông báo chứa nhiều kí hiệu sẽ được hiển thị bằng văn bản nhỏ hơn và ngược lại. Google cho biết, thay đổi này cho phép văn bản xuất hiện trong một dòng ở hầu hết các trường hợp.

Màn hình Quick Settings cũng nhận một số bổ sung, bao gồm chỉ báo trạng thái kết nối cho Wi-Fi, Bluetooth và kết nối dữ liệu di động. Bạn có thể kiểm tra chúng bằng cách vuốt xuống chuyển động.

Một tính năng mới tuyệt vời khác là sự tiện lợi cho các ứng dụng gần đây. Ngoài shortcut ứng dụng có sẵn, bây giờ bạn có thể thêm shortcut cho ứng dụng mà mình sử dụng gần nhất trên bề mặt smartwatch. Chỉ cần kích hoạt trình chỉnh sửa mặt đồng hồ và chạm vào một trong các biểu tượng “+”, và ứng dụng gần đây sẽ được đặt trong phần General.

Sau khi cập nhật lên phiên bản 2.6, bạn cũng có thể xem có bao nhiêu thời gian còn lại cho đến khi tải xuống được hoàn tất thông qua một số cử chỉ.

Bản cập nhật hiện đã được phát hành trên Play Store, vì vậy bạn hãy truy cập vào chợ ứng dụng của Google và tải xuống phần mềm cho thiết bị của mình.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)