Với cấu hình mạnh mẽ gồm card đồ họa rời GTX 1060 6 GB GDDR5, bộ nhớ DDR4 32 GB, ổ SSD 128 GB, Dell Vostro 7570 có khả năng xử lí nhiều tác vụ nặng như thao tác nhiều văn bản cùng lúc, thiết kế đồ họa, dựng phim đến xem video chất lượng cao một cách trơn tru, đồng thời cho tốc độ phản hồi nhanh hơn trong khi làm việc đa nhiệm. Cấu hình này cũng giúp Vostro 7570 trở thành chiếc laptop đa năng, “làm tốt - chơi ổn” khi sẵn sàng phục vụ người dùng trải nghiệm vô số những tựa game nặng, êm mượt và không hề giật (lag).

Vẫn mang trong mình thiết kế truyền thống lịch lãm của dòng Vostro, nhưng để phục vụ cho người dùng có nhu cầu chơi game, Vostro 7570 được nâng cấp vẻ ngoài chắc chắn, có chút “hầm hố” và thể hiện chất game hơn. Điểm nhấn ở thiết kế bề ngoài của sản phẩm này chính là hệ thống quạt tản nhiệt độc đáo, bao gồm những khe tản nhiệt làm mát lớn được sắp xếp đối xứng nhau qua bản lề, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như làm mát máy trong suốt quá trình sử dụng.

Được trang bị màn hình 15 inch Full HD IPS, Vostro 7570 mang đến độ sắc nét cho công việc và cả độ chân thực cho những trận chiến game. Bên cạnh đó, Webcam HD tích hợp và Waves MaxxAudio Pro giúp người dùng có được những trải nghiệm hình ảnh chất lượng và âm thanh rõ ràng.

Đặc biệt, Vostro 7570 sở hữu bàn phím số 10-key và bàn di chuột chính xác, ánh sáng trắng từ đèn LED của bàn phím backlit cho cảm giác sử dụng máy ở trong không gian ánh sáng kém cực tốt. Những ưu điểm về thiết kế này giúp Vostro 7570 mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi thao tác làm việc và chơi game thư giãn hơn.

Vostro 7570 được tích hợp tính năng bảo mật dấu vân tay Finger Print, kết hợp với tính năng bảo mật của Windows Hello, cho phép người dùng đăng nhập bằng một lần chạm - không cần mật khẩu. Tuỳ chọn TPM 2.02 từ Vostro 7577 giúp bảo vệ máy từ cấp độ phần cứng, người dùng cũng có thể dễ dàng khóa cổng SATA, cổng USB, bằng cách đặt mật khẩu và được xác minh qua mã khóa. Đặc biệt, bộ cảm biến của máy sẽ tự động khóa và ngăn không cho dữ liệu bị mất hoặc bị hỏng nếu máy bị rung hoặc rớt.

Vostro 7570 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, bao gồm cổng Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1, HDMI và VGA, sẵn sàng kết nối tới mọi thiết bị thông minh khác. Người dùng được tùy ý lựa chọn chiếc Vostro 7570 này với hai gam màu là bạc sang trọng và xanh bali cá tính.

Sản phẩm có giá tham khảo cho cấu hình cao nhất là 30,19 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)