Làn sóng người dùng đầu tiên được hưởng lợi từ tính năng mới từ Messenger là những người sống ở Hoa Kì, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản và Hàn Quốc. Facebook cho biết, việc hỗ trợ các nội dung hình ảnh sắc nét, phong phú hơn chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho người sử dụng, thừa nhận rằng việc hỗ trợ gửi và nhận hình ảnh 4K là kết quả của nhiều yêu cầu của người dùng.

Trong thông báo của mình, công ty nêu rõ: “Chúng tôi nghe nói rằng mọi người muốn gửi và nhận hình ảnh có độ phân giải cao trong Messenger. Với việc mọi người gửi hơn 17 tỉ bức ảnh qua Messenger mỗi tháng, chúng tôi đang làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên phong phú, hình ảnh truyền tải sắc nét hơn và tốt hơn bao giờ hết”.

Đây là bước đi rất được hoan nghênh của Facebook khi mà Messenger đã từng làm giảm chất lượng tổng thể của hình ảnh đã gửi xuống đến độ phân giải 2K, mà nguyên nhân có thể do vấn đề về băng thông. May mắn thay, việc triển khai hỗ trợ 4K sẽ không làm tăng thời gian gửi tin nhắn khi Facebook cho biết thời gian hoàn tất việc gửi sẽ giống như trước đây.

Ngoài các thị trường nói trên, điều kiện tiên quyết để gửi hình ảnh có độ phân giải cao cho bạn bè của bạn đó là ứng dụng Messenger trên Android hoặc iOS phải được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Các bước tiếp theo được thực hiện giống như những gì mà bạn làm trước đây.

Facebook cũng tiết lộ thêm, sau khi triển khai hỗ trợ tính năng mới cho người dùng Messenger tại quốc gia nói trên, công ty sẽ tiếp tục áp dụng nó đối với nhiều thị trường khác trong vài tuần tới.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)