Một phần đặc tả kĩ thuật rò rỉ được cho là của chiếc Galaxy S9.

Nguồn tin thân cận Samsung vừa tiết lộ thông tin quan trọng về chiếc Galaxy S9, sản phẩm tiếp nối siêu mẫu Galaxy S8 đang có mặt trên thị trường. Qua thông tin rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy mẫu Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ mang trên mình nội lực của BXL Exynos 9810.

Trợ lực cho BXL thế hệ mới của dòng sản phẩm Exynos Series 9 là bộ nhớ RAM dung lượng 4 GB. Nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone xứ sở Kim chi này còn trưng hẳn bằng chứng cho thấy hiệu năng của Galaxy S9 đo bằng Geekbench với điểm số khá ấn tượng.

Tuy vậy, kết quả này có lẽ vẫn chưa đủ sức hấp dẫn khi mà vẫn nhún nhường hơn siêu phẩm iPhone X của Apple. Cụ thể, Galaxy S9 trong phép thử hiệu năng đơn nhân đạt 2.680 điểm, trong khi đó, iPhone X đạt đến 4.197 điểm.

Làng smartphone gần đây từng rộ thông tin Samsung sẽ sớm ra mắt sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 vào đầu năm 2018. Theo cập nhật mới nhất, nhà sản xuất phụ kiện Ghostek đã tung hình ảnh phụ kiện được cho là dành riêng cho chiếc Samsung Galaxy S9 sắp ra mắt.

Qua những hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy kiểu dáng tổng thể của Samsung Galaxy S9 cơ bản cũng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Samsung Galaxy S9 vẫn mang phong cách thiết kế màn hình căng tràn 2 cạnh. Tuy nhiên, siêu phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 sẽ được tăng cường lên camera kép ở mặt sau. Đáng chú ý là thay vì chọn cách bố trí cảm biến nhận dạng dấu vân tay như Samsung Galaxy S8/S8 Plus, vị trí cảm biến này trên Samsung Galaxy S9 đã được thay đổi hứa hẹn mang lại sự thuận tiện hơn trong những thao tác hằng ngày.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)