Huawei Mate 10 Pro Porsche Design được trang bị camera kép của Leica.

Không những đắt mà còn hiếm, nhiều người có tiền thậm chí không mua được Mate 10 Pro Porsche Design. Trên trang bán hàng chính thức của Huawei, mẫu smartphone này được bán hết chỉ trong vài giây.

Mặc dù có giá niêm yết 1.370 USD nhưng giá bán thực tế của Huawei Mate 10 Pro phiên bản Porsche Design lại cao hơn nhiều.

Một số trang bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc đang rao bán Huawei Mate 10 Pro với giá dao động từ 2.800 đến 4.100 USD. Trong khi đó, iPhone X được rao bán với giá 1.367 USD.

Phiên bản giới hạn của Huawei Mate 10 Pro Porsche Design đang được nhiều người dùng Trung Quốc đặt mua. Sở dĩ giá bị đẩy lên cao là do nguồn cung khan hiếm.

Một cửa hàng trên Taobao nói rằng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng Mate 10 Pro nhưng không đủ hàng để bán. Huawei và Porsche Design không hề tiết lộ đã sản xuất bao nhiêu chiếc smartphone này.

Phiên bản Porsche Design của Mate 10 Pro cũng được bán tại châu Âu với giá 1.653 USD, và sẽ giao hàng vào tháng 12 tới cho người dùng đặt trước.

Ảnh
Bị cho là khan hiếm, Huawei Mate 10 Pro Porsche Design có giá bán đắt gấp nhiều lần iPhone X.

Với giá bán trên trời, đương nhiên Huawei xếp Mate 10 Pro Porsche Design trên cả iPhone X. Chiếc smartphone cao cấp của Huawei được trang bị camera kép Leica, màn hình OLED siêu nét, kháng nước, pin dùng 2 ngày, và sử dụng chip xử lí được tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)