Micro được tích hợp những công nghệ mới nhất, với củ loa được thiết kế đặc biệt, bộ tản âm kép thụ động thu gọn, và pin sạc lithium-ion được thiết kế riêng cho 6 giờ phát nhạc với âm thanh to lớn, rõ ràng, âm trầm mạnh mẽ.

Loa Micro rất bền chắc và đạt chuẩn định mức IPX7 về khả năng chống thấm nước, cho phép loa chống nước từ trong ra ngoài, mà vẫn có thể phát nhạc trong nhiều điều kiện nước khác nhau. Lớp vỏ silicone mềm bên ngoài giúp bảo vệ loa khỏi những vết trầy xước, trong khi dây đeo bền chắc phía sau loa giúp gắn loa dễ dàng vào nhiều vị trí khác nhau.

Micro có hướng dẫn thoại đơn giản giúp kết nối Bluetooth, tích hợp loa thoại rảnh tay, nút đa chức năng giúp thực hiện cuộc gọi, truy cập trợ lí ảo với chỉ một nút nhấn mà không cần chạm vào điện thoại. Thông qua ứng dụng Bose Connect, Micro có thể đồng bộ với những loa SoundLink khác để cho chế độ Stereo hoặc hay Party.

Loa SoundLink Micro mới có ba màu Đen, Xanh Đen và Cam Đỏ. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam từ 1/12/2017 với mức giá bán lẻ là 2.599.000 (bao gồm VAT) tại các cửa hàng bán lẻ của Bose, Bose.vn và các đại lí bán lẻ uỷ quyền của Bose.




Bình luận

  • TTCN (0)