F5 Youth là mẫu smartphone tầm trung mới ra mắt của Oppo

F5 Youth cũng thừa hưởng các tính năng nổi bật của F5, với việc trang bị tính năng cao cấp (màn hình tràn FHD+ với kích thước 6 inch, mở khóa bằng nhận dạng khuôn mặt, mở khóa vân tay…). Tuy nhiên, máy có một số thay đổi về phần cứng (RAM còn 3 GB, camera trước còn 16 MP, camera sau 13 MP).

F5 Youth dùng camera trước với độ phân giải 16 MP chất lượng cao, khẩu độ f/2.0 cùng chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI. Đây là công nghệ mới của Oppo chứa một kho dữ liệu khuôn mặt lớn, giúp nhận dạng những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Trong khi đó, camera sau của F5 Youth 13 MP, khẩu độ f/2.2 với đầy đủ các chế độ chụp ảnh như các sản phẩm khác của Oppo như: chế độ chuyên gia, HDR, UltraHD… hỗ trợ nhu cầu sáng tạo chụp ảnh nhanh chóng và tiện dụng hơn.

Về cấu hình, F5 Youth trang bị chip Helio P23 octa-core 16nm xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3 GB và ROM 32 GB. Loa ngoài của máy cũng được cải tiến về công nghệ cũng như phần cứng giúp nghe rõ nét âm thanh khi thoại.

Với ColorOS 3.2 mới, người dùng được hỗ trợ thêm các tính năng nổi bật như chia sẻ file O-Share - nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth, có thể chia sẻ 10 bức ảnh, 3 MB cho mỗi lần chuyển, toàn bộ quá trình này chỉ trong vòng 1 giây.

Tại thị trường Việt Nam, F5 Youth được bán ra với giá 6,19 triệu đồng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)