Theo đó, người dùng sở hữu phiên bản iPhone thứ 15 của Apple giờ đây có thể chọn vỏ silicone cho chiếc điện thoại này với hai lựa chọn màu sắc sống động mới là Spicy Orange và Flash. Vỏ bảo vệ iPhone X có chức năng chống va đập, điều rất quan trọng khi mà mặt sau điện thoại được làm bằng kính.

Dòng sản phẩm này do Apple tự thiết kế và được cung cấp trong 12 màu khác nhau. Những vỏ bảo vệ này có giá 39 USD/chiếc và màu sắc mới sẽ được gửi đến tay người dùng sớm nhất vào ngày 12/12.

Cũng được cung cấp trong cửa hàng trực tuyến của Apple là vỏ bảo vệ bằng da dành cho iPhone X. Phụ kiện này được cung cấp với 9 lựa chọn màu sắc khác nhau, với giá mỗi chiếc là 49 USD. Bạn cũng có thệm lựa chọn vỏ bảo vệ da cho iPhone X kiêm chức năng cất giữ thẻ ATM, hóa đơn và ghi chú. Tấm đệm bên trong giúp iPhone X được an toàn khỏi va đập và có 4 màu sắc để lựa chọn. Giá bán dành cho phụ kiện này là 99 USD.

Cuối cùng, nếu đang sở hữu Apple Watch thì bạn có thể mua cho mình phụ kiện vỏ bảo vệ với 3 màu sắc khác nhau có giá 49 USD. Chúng bao gồm màu Dark Teal, Spicy Orange và Flash, có sẵn để đặt hàng ngay từ bây giờ và phụ kiện sẽ xuất xưởng trong 1-2 ngày làm việc.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)