Dòng Signature mang lại thành công cho LG trong mảng gia dụng và TV.

Hãng điện thoại LG mới tung ra smartphone cao cấp nhất của họ tại thị trường Hàn Quốc. Theo đó, sản phẩm này sẽ mang tên LG Signature Edition và giới hạn chỉ 300 chiếc được sản xuất. Smartphone này có giá 1.800 USD, đắt gần gấp đôi iPhone X phiên bản 64 GB.

Trước đó, LG đã sử dụng thương hiệu Signature cho các thiết bị gia dụng và các dòng TV cao cấp. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nó hiện diện trên smartphone.

Sự thay đổi này của công ty báo hiệu mảng kinh doanh điện thoại nhiều khả năng sẽ trở thành công ty con của mảng thiết bị gia dụng và TV. Thương hiệu Signature đã được giám đốc điều hành Jo Seong-jin khởi xướng và đạt được mức lợi nhuận kỉ lục.

Smartphone cao cấp mới của LG sẽ có màu đen và trắng, thiết kế tối giản và mạnh mẽ. Mặt sau smartphone này sử dụng gốm zirconium nhằm giảm vết trầy xước. Ngoài ra, người dùng có thể yêu cầu khắc tên ở phía sau máy miễn phí.

Về cấu hình, máy tương tự LG V30, sản phẩm cao cấp ra mắt trong năm nay của LG. Sản phẩm có bộ nhớ trong 256 GB, RAM 6 GB đi kèm Android 8.0 và có tính năng sạc không dây Qi. Thiết bị sở hữu màn hình 6 inch, pin 3.300 mAh và máy ảnh kép.

Thực tế, các smartphone LG cao cấp ra mắt trong những năm gần đây không được nhiều người dùng đón nhận. Họ hoàn toàn bị lép vế trước Samsung và Apple.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)