Thành viên mới của dòng Nova mang tên Nova 2S được Huawei thiết kế hướng đến phân khúc tầm trung cao cấp, mang đến những tính năng cao cấp cho người dùng như màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 và camera mặt trước lên đến 20 MP.

Nova 2S được phát triển như là bản kế nhiệm của bộ đôi Nova và Nova Plus mà Huawei ra mắt năm ngoái, vốn có màn hình 5 inch và 5,5 inch tương ứng. Cả Nova và Nova Plus đi kèm chip Snapdragon 625 kết hợp RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, Nova 2S đã tạo ra sự đột phá về cấu hình khi trang bị cho người dùng tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, kết hợp bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Quan trọng hơn, máy đi kèm chip Kirin 960 độc quyền mà Huawei trang bị trên các sản phẩm cao cấp của năm ngoái.

Không dừng lại ở đó, Huawei đã tập trung mạnh vào việc phát triển sản phẩm có tỉ lệ màn hình 18:9 inch. Cụ thể, nó đi kèm màn hình rộng 6 inch cho độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel nhưng vẫn giữ cảm biến dấu vân tay ở mặt trước của thiết bị.

Tất nhiên Huawei sẽ không bỏ qua một trong những điểm nhấn trên các sản phẩm của hãng trong thời gian qua, đó là công nghệ camera kép. Chiếc smartphone này có camera kép ở mặt sau là sự kết hợp của cảm biến RGB 16 MP và cảm biến đơn sắc 20 MP cho khẩu độ f/1.8. Trong khi đó, mặt trước của sản phẩm là camera kép cho nhu cầu selfie, bao gồm cảm biến 20 MP với khẩu độ f/2.0 và đèn flash LED trợ sáng, kết hợp cảm biến phụ 2 MP.

Các thông số kĩ thuật còn lại của Nova 2S bao gồm pin 3.340 mAh hỗ trợ tính năng sạc nhanh, hai khe cắm thẻ SIM (2 SIM hoặc SIM + thẻ nhớ microSD) và jack cắm âm thanh 3.5 mm. Máy cũng chạy Android 8.0 Oreo, cung cấp các tùy chọn màu sắc đen, đỏ, vàng hồng và xanh lam cùng mức giá chào bán 2.699 nhân dân tệ (khoảng 400 USD) cho phiên bản cơ bản có RAM 4 GB + bộ nhớ trong 64 GB.

Ngoài ra, Huawei cũng sẽ phát hành một phiên bản đặc biệt của Nova 2S tại Trung Quốc gọi là Yixing Zhang Special Edition dựa vào tên một ngôi sao trong làng giải trí Trung Quốc. Thiết bị này đi kèm RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và được bán với giá 3.399 nhân dân tệ, khoảng 500 USD và lên kệ vào cuối tháng này.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)