Chủ sở hữu LG V30 Signature Edition có thể khắc tên riêng vào sản phẩm

Theo PhoneArena, chiếc điện thoại mới ra mắt của LG có nhiều đặc điểm thiết kế giống như phiên bản gốc V30 ngoại trừ một số điểm khác biệt quan trọng.

Đầu tiên, phần mặt sau bằng kính của V30 được thay thế bằng gốm vốn có khả năng chống xước tốt hơn kim loại hoặc thủy tinh, nhưng vẫn có thể bị nứt. Nội dung thông cáo báo chí nói rằng người dùng sẽ có hai lựa chọn màu sắc trắng hoặc đen.

Liên quan đến phần cứng, sản phẩm này đi kèm RAM 6 GB (cao hơn so với 4 GB trên V30 và V30+) và bộ nhớ trong 256 GB. Chiếc điện thoại này cũng được xuất xưởng cùng với phiên bản Android Oreo khi phát hành, điều mà người dùng V30 hiện tại vẫn đang phải chờ đợi bản cập nhật.

LG cho biết chỉ có 300 phiên bản Signature Edition được sản xuất, có nghĩa sẽ rất khó để mọi người có thể mua sản phẩm ngay cả khi đang sống tại Hàn Quốc. LG cũng sẽ mang đến cho những người may mắn thêm tùy chọn được quyền khắc tên của họ ở mặt sau thiết bị.

Cuối cùng, V30 Signature Edition đi kèm sẵn hai tai nghe Bang & Olufsen bên trong hộp đựng sản phẩm, bao gồm một Bluetooth và một có dây.

Mặc dù LG chỉ tiết lộ sẽ bán sản phẩm ra thị trường vào cuối tháng nhưng hình ảnh sản phẩm đi kèm thông tin ngày 27/12 nên nhiều khả năng đây sẽ là thời điểm thiết bị chính thức lên kệ. Giá bán dành cho V30 Signature Edition rơi vào khoảng 1.820 USD.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)