Apple đã dành rất nhiều công sức để mang giá trị tuyệt vời nhất đến notch trên iPhone X

Theo PhoneArena, không có nghi ngờ khi iPhone X là chiếc điện thoại gây nhiều tranh cãi nhất của Apple trong thời gian gần đây, chủ yếu là yếu tố “notch và tai” để đạt được thiết kế toàn màn hình. Đối với một số người, đó thực sự là cơn ác mộng, điều tương tự cho nhà phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, đối với những người khác thì họ cho rằng đã quen với nó, thậm chí giống như cái nhìn khác biệt về iPhone của họ.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây của Joswiak với Tom’s Guide, ông cho rằng với tất cả những gì mà thành phần Notch mang lại, đó thực sự là một trong những khu vực công nghệ có mật độ cao nhất mà ông nghĩ Apple đã từng làm. Theo Joswiak, đây là một trong những công nghệ tinh vi nhất mà chúng tôi từng thực hiện trong không gian nhỏ bé vô cùng.

Rõ ràng, Apple tập trung nhiều hơn vào tiềm năng trong tương lai và yếu tố khác biệt của Face ID chứ không phải là các tiện ích thiết kế tạm thời. Rất nhiều lãnh đạo Apple khẳng định rằng họ thậm chí không nghĩ đến việc tích hợp máy quét dấu vân tay vào iPhone X.

“Hãy quên đi tất cả những câu chuyện bạn nghe về chúng tôi cố gắng thiết kế dấu vân tay ở mặt sau màn hình đi. Chúng tôi có thể nghĩ đến điều đó, nhưng chúng tôi không muốn làm theo cách mà những công ty khác làm”, Joswiak nói thêm.

Cuối cùng, Joswiak cho rằng: “Không có vấn đề gì nếu bạn là người đầu tiên đưa ra một ý tưởng chung, đó là làm cho nó trở nên tuyệt vời, và đó là những gì chúng tôi cố gắng làm. Cho dù đội chip làm việc với nhóm phần cứng, hoặc nhóm phần mềm với đội ngũ giao diện người dùng thì tất cả chúng tôi đều là một đội. Không ai khác có thể so sánh được điều đó”.

Được biết, nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities gần đây đưa ra nhận định nói rằng tất cả iPhone 2018 đều có thể đi kèm với notch, và thậm chí cả iPad trong tương lai.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)