Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S9 và S9+ trong vài tháng nữa, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên khi những thông tin về bộ đôi sản phẩm này đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Tin đồn mới nhất về bộ đôi smartphone cao cấp sắp tới của Samsung xuất phát từ nguồn tin từ quê hương của Samsung, cho biết hai sản phẩm này đi kèm camera quét mống mắt có độ phân giải tăng lên, giúp tăng tốc độ nhận diện cảm biến và rút ngắn thời gian cần thiết để quét thành công và tăng đáng kể tỉ lệ thành công trong một số tình huống.

Cụ thể, bộ cảm biến máy quét mống mắt của Samsung sẽ chạm mức 3 MP, một cải tiến quan trọng so với mức 2 MP được tìm thấy trên Galaxy S8, S8+ và Note 8.

Báo cáo từ The Korea Herald cho biết: “Ống kính máy quét mống mắt sẽ được cải tiến thành 3 MP so với 2 MP trên Galaxy S8 và Note 8 để chụp những bức ảnh rõ nét hơn. Máy quét mống mắt sẽ nhận ra những người sử dụng hiệu quả hơn ngay cả khi họ đeo kính mắt, cử động mắt hoặc trong môi trường quá tối hay quá sáng”.

Ngoài độ phân giải, Samsung cũng được mong muốn phát triển phần mềm mới đi cùng với phần cứng tốt hơn nhằm nâng cao hơn nữa tốc độ nhận dạng mống mắt. Nhìn chung, máy quét mống mắt mới trên Galaxy S9 và S9+ dự kiến làm giảm tốc độ quét xuống dưới 1 giây – vẫn không nhanh bằng máy quét vân tay, nhưng Samsung chắc chắn sẵn sàng tiếp tục hoàn thiện tính năng bảo mật sinh trắc học của mình.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)