Các nguồn tin mới nhất cho biết, Apple đã sẵn sàng chuẩn bị cho ra mắt iMac Pro mới vào cuối năm nay, đặc biệt khi không có dấu hiệu nào cho thấy công ty sẽ trì hoãn ra mắt sản phẩm.

Trước đó, công ty sản xuất iPhone đã xác nhận rằng chiếc loa thông minh HomePod sẽ không kịp ra mắt trước khi kết thúc năm 2017 nhưng không có tài liệu nào cho thấy sự chậm trễ sẽ xảy ra với iMac Pro. Giờ đây, một báo cáo nói rằng Apple có thể bắt đầu áp dụng đơn đặt hàng iMac Pro ngay trong tuần tới.

Báo cáo cung cho biết, các nhân viên bán hàng của Apple đã bắt đầu hỏi những khách hàng lâu năm về cấu hình iMac Pro tùy chỉnh từ công ty kèm thông tin nói rằng đơn đặt hàng sẽ xuất hiện trong tuần tới. Sau đó, tin tức về sự xuất hiện của iMac Pro mới bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều trên Apple Insider.

Những email được ghi nhận cho thấy Apple đã đưa ra những cấu hình tùy chỉnh cụ thể, bao gồm không gian lưu trữ, RAM và GPU. Mặc dù Apple không cung cấp giá bán cụ thể nhưng các nguồn tin nói rằng nhiều khả năng iMac Pro sẽ có giá bán khởi điểm từ 4.999 USD.

Thời điểm phát hành cụ thể dành cho iMac Pro cũng không được đưa ra nhưng có vẻ như Apple muốn đáp ứng đơn đặt hàng cho cả cấu hình mặc định và tùy chỉnh ngay trước khi kết thúc năm dương lịch này.

Nếu các thông tin trên là chính xác, nhiều khả năng người dùng có thể đặt trước iMac Pro vào thời điểm Giáng sinh của năm 2017. Đối với những người may mắn, họ có thể sở hữu thiết bị ngay trước năm 2018.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)