Apple iPhone 8: Từ khóa iPhone 8 được tìm kiếm nhiều hơn cả iPhone X không chứng tỏ model này được quan tâm nhiều hơn. Trước khi iPhone X ra mắt, nhiều người vẫn tìm kiếm nó với cái tên ïPhone 8" và đó là lí do từ khóa này đừng đầu bảng xếp hạng thiết bị điện tử được quan tâm nhất trên Google. iPhone 8 và 8 Plus là những chiếc smartphone tốt với cấu hình và camera ngang ngửa iPhone X, nhưng thiết kế cũ khiến bộ đôi này chưa thành công về doanh số.

Apple iPhone X: Không cần nói nhiều về sức hút của iPhone X. Không bom tấn nào vượt qua được sức nóng của mẫu di động cao cấp nhất từ Apple, bởi tin đồn và những diễn biến liên quan đến nó xuất hiện dày đặc trên các trang công nghệ.

Switch Nintendo: Máy chơi game cầm tay mới của Nintendo đã "át vía" cả Sony PlayStation và Xbox One X để trở thành gaming gear được quan tâm nhất năm. Switch là máy chơi game dạng "lai", tức có thể vừa là máy chơi game cầm tay truyền thống tương tự Nintendo DS trước đây, vừa có thể kết nối với TV và các thiết bị ngoại vi để trở thành máy chơi game dạng console.

Samsung Galaxy S8: Chiếc di động cao cấp nhất Samsung trong nửa đầu 2017 và cũng là model bán chạy nhất của hãng ở phân khúc này. Galaxy S8 đơn giản là mẫu smartphone Android toàn diện, thiết kế đẹp và sở hữu nhiều công nghệ mới.

Xbox One X: Tuy không được lòng người dùng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, vốn "tôn thờ" Sony PlayStation, mẫu game console của Microsoft lại rất được ưa chuộng ở châu Âu và châu Mỹ.

Nokia 3310: Mẫu di động cơ bản của Nokia gây sốt trong khoảng nửa đầu năm nay. Nó đơn giản là bản hiện đại của Nokia 3310 trước đây, bổ sung màn hình màu, rắn săn mồi bản mới và có hỗ trợ mạng 3G.

Razer Phone: Chiếc smartphone dành riêng cho game thủ thu hút được nhiều sự quan tâm nhờ cấu hình mạnh và màn hình có tỉ lệ làm tươi (tần số quét) lên đến 120 Hz, giúp hình ảnh hiển thị trên những game hành động sẽ mượt mà hơn rất nhiều so với smartphone thông thường.

Oppo F5: Mẫu di động tầm trung của Oppo tạo cú hit tại nhiều thị trường mới nổi. Giá trẻ và selfie tốt là ưu điểm của model này so với các đối thủ.

OnePlus 5: Kẻ được cho là "giết chết iPhone 7" và đối đầu với những di động đầu bảng Android tiếp tục nhận được nhiều lượt tìm kiếm như những model trước đó của OnePlus. Ưu điểm của máy là cấu hình mạnh nhưng giá chỉ bằng 1/2 so với các đối thủ.

Nokia 6: Mẫu di động gây chú ý nhất trong giai đoạn đầu 2017 lại có màn chào sân không mấy ấn tượng. Nó đơn giản là một chiếc smartphone Android giá tốt mang thương hiệu Nokia.


         




Bình luận

  • TTCN (0)