Samsung, LG và một số công ty khác được cho là sẽ giới thiệu smartphone mới vào đầu năm tới tại CES 2018, trong đó Samsung có thể ra mắt bộ đôi Galaxy A8 và A8+ với những thiết kế tiên tiến. Còn đối thủ đồng hương LG dự kiến đem đến CES các thông tin về giải pháp thanh toán di động LG Pay.

Nhưng quan trọng hơn, LG có thể giới thiệu tại sự kiện chiếc smartphone K10 (2018) hỗ trợ LG Pay, biến nó trở thành smartphone đầu tiên đi kèm tính năng này – điều vốn thường chỉ xảy ra với các thiết bị cao cấp.

Cùng với khả năng hỗ trợ LG Pay, chiếc smartphone tầm trung này của LG được cho là đi kèm các thông số kĩ thuật khá chuẩn, bao gồm màn hình 5,3 inch độ phân giải Full HD, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng. Ngoài ra, LG K10 (2018) còn trang bị pin 3.000 mAh và tích hợp chip 4 lõi tốc độ 1,2 GHz (nhưng chưa rõ tên model).

Ở mặt sau, smartphone của LG sẽ đi kèm camera 13 MP cho việc chụp ảnh, còn ở mặt trước điện thoại được trang bị camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng. Smartphone tích hợp cảm biến dấu vân tay ở mặt sau và hỗ trợ chức năng FM radio.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)