Laptop như một phụ kiện thời trang

Laptop của HP được mô tả như một "phụ kiện thời trang". Sản phẩm này đánh dấu lần đầu tiên HP bắt tay với thế giới thời trang cao cấp và cũng là dự án liên quan đến công nghệ cao đầu tiên của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Vivienne Tam - một trong những người được đánh giá là quyền lực nhất trong làng thời trang quốc tế.

Mẫu máy tính này được trình diễn trên sàn thời trang New York hôm qua (10/9). Các cô người mẫu cầm theo chiếc laptop xinh xắn này trên sàn catwalk thay vì phụ kiện quen thuộc là túi xách.

Máy của HP có vỏ ngoài mang gam màu đỏ rực, trang trí bằng họa tiết hoa mẫu đơn sáng màu cỡ lớn. Hình bông hoa này còn được khắc tỉ mỉ bên trong máy, phía dưới bàn phím. Hình tượng loài hoa đặc trưng Trung Quốc được cho là sự dung hòa hai nền văn hóa châu Á và phương Tây, vừa mang tính cổ điển vừa hiện đại.

"Mẫu notebook này là sự phản ánh thực tế về những thứ cần thiết đối với một phụ nữ hiện đại, những người quan tâm đến thời trang nhưng đồng thời cũng đam mê công nghệ. Tôi muốn thiết kế một mẫu notebook lôi cuốn phụ nữ ở mọi lứa tuổi, sắc tộc và mức độ thu nhập trên khắp toàn cầu" - nhà thiết kế Vivienne Tam bày tỏ.

Vivienne Tam không chỉ thiết kế chi tiết trang trí bên ngoài của laptop, mà bà còn tham gia thiết kế cả các icon trên màn hình, chương trình bảo vệ màn hình và các wallpaper dành riêng cho nó. Ngoài ra bà cũng thiết kế cả túi đựng riêng cho mẫu máy này.

Laptop của HP sẽ được sản xuất giới hạn và xuất xưởng vào đầu năm 2009. Hãng HP không tiết lộ tên gọi, giá bán cũng như kích cỡ và cấu hình cụ thể của máy. Họ chỉ cho biết nó sẽ có kích thước tương đương chiếc bóp cầm tay của chị em. Một số nguồn tin cho rằng nó sẽ nhỏ hơn hầu hết mẫu laptop hiện có của HP trên thị trường.

Ảnh
Vivienne Tam (trái) - một trong những người được đánh giá là quyền lực nhất trong làng thời trang quốc tế - cầm chiếc máy tính xách tay HP

(Theo TTO/Gizmodo, Business Week)




Bình luận

  • TTCN (0)