Theo đó, sau khi cập nhật ứng dụng Microsoft Pix trên iOS, người dùng sẽ thấy Photosynth quay trở lại, cho phép nối những bức ảnh chụp với nhau để thành một ảnh toàn cảnh 3D. Nó làm việc như là một tính năng trên ứng dụng chụp ảnh Pix của Microsoft.

Mặc dù tích hợp vào bên trong Microsoft Pix nhưng cách khai thác Photosynth trong ứng dụng này tương tự như cách nó hoạt động trong ứng dụng trước đó. Bạn cần chụp nhiều hơn một bức ảnh để ghép lại thành bức ảnh toàn cảnh 3D, và Photosynth sẽ cho phép bạn thực hiện chụp ảnh theo mọi hướng thay vì từ bên này sang bên kia. Kết quả là, hình ảnh cuối cùng cho phép bạn chụp nhiều cảnh trong hình hơn.

Không chỉ quay trở lại như là một chức năng, Photosynth trên Microsoft Pix cũng nhận được vài cải tiến mà theo Microsoft cho biết, nó sẽ phép chụp ảnh nhanh hơn và mượt hơn, đồng thời sử dụng tính năng tự động nâng cao của Pix để cải thiện khả năng cân bằng trắng và cải tiến độ sắc nét của bức ảnh.

Nhưng Photosynth không phải là tính năng duy nhất được cập nhật vào Microsoft Pix mới nhất. Nó cũng đi kèm một tính năng mới gọi là Pix Comix, sử dụng máy học để chọn ra những khung hình thú vị nhất trong một đoạn video để tạo ra một bộ truyện tranh. Một khi nó đã hoàn tất, bạn có thể thêm bong bóng thoại vào các mẩu chuyện trước khi biến nó thành một cuốn truyện tranh thực sự.

Rõ ràng đây là những cải tiến khá hấp dẫn dành cho người dùng Microsoft Pix, đặc biệt nếu họ bị Photosynth bỏ rơi vào tháng 2 năm nay. Các tính năng mới hiện xuất hiện trong bản cập nhật 1.3.2 của Microsoft Pix và bạn có thể cập nhật nó thông qua App Store.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)