Màn hình OLED sẽ hưởng lợi từ chế độ Dark trên Wikipedia

Theo SlashGear, với chế độ Dark, iPhone X sẽ được hưởng lợi nhiều nhờ trang bị màn hình OLED, cho phép tiết kiệm điện năng khi hoạt động. Bên cạnh đó, chế độ Dark cũng mang lại lợi ích cho nhiều thiết bị khác nhờ sử dụng màu tối sẽ giúp nội dung dễ đọc hơn trong môi trường này.

Phiên bản 5.7.3 của Wikipedia được phát hành vào ngày 20/12 cho iPhone và iPad. Theo thông tin chi tiết về ứng dụng, ngoài chế độ Dark thì nó cũng có khả năng tải bài viết nhanh hơn. Wikipedia cho biết thêm, bản cập nhật mới sử dụng ít dữ liệu hơn, mang lại lợi thế cho người dùng các thiết bị di động có hạn chế băng thông di động.

Để cắt giảm dữ liệu sử dụng, ứng dụng chỉ tải xuống hình ảnh nếu chúng sắp được hiển thị hoặc lưu. Điều này có nghĩa bài viết có hình ảnh nặng sẽ chỉ tải xuống hình ảnh bạn sắp di chuyển đến, còn nếu không di chuyển đến cuối bài viết, bạn sẽ không phải sử dụng dữ liệu để tải những hình ảnh mà bạn sẽ không nhìn thấy.

Phiên bản mới cũng cập nhật ứng dụng với một tùy chọn xuất hiện mới sẽ mở các hộp thông tin theo mặc định, nhưng chỉ khi người dùng muốn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)