Hộp sản phẩm được thiết kế đơn giản với loạt phụ kiện đi kèm gồm dây cáp, củ sạc, tai nghe, ốp lưng dẻo trong suốt và sách hướng dẫn sử dụng.

Phiên bản màu xanh thêm vào “bộ sưu tập” những điểm nhấn khó cưỡng của Huawei nova 2i với sắc Xanh Rạng Đông thời thượng, đẹp mướt mắt ở mọi góc nhìn, giúp Huawei nova 2i đánh bật mọi đối thủ ngang tầm để trở thành lựa chọn lí tưởng cho các bạn trẻ sành điệu, yêu thời trang, xem công nghệ là phụ kiện cá tính. Huawei nova 2i chứng tỏ đây là smartphone đáng sở hữu nhất để chào đón năm mới.

Ảnh
Thiết kế của Huawei nova 2i Xanh Rạng Đông đầy cuốn hút với phần thân kim loại nguyên khối phủ mượt sắc xanh đậm đà, ôm trọn phần lưng và khung viền.
Ảnh
Huawei nova 2i sở hữu màn hình tràn viền với tỉ lệ 18:9. Hiệu ứng vô cực đầy “mãn nhãn” nhờ cách đi cạnh viền bezel phía trên và dưới cực mỏng, tối ưu diện tích hiển thị đến 83% với độ chi tiết khá cao.
Ảnh
Điểm nhấn của Huawei nova 2i nằm ở bộ đôi camera kép trước, và sau với công nghệ chụp ảnh xóa phông, 18 bộ lọc, chế độ Funny Cosplay, Selfie Toning Flash, công nghệ học máy và khả năng nhận diện khuôn mặt - những tính năng giúp biến mọi bức ảnh trở nên thật nghệ thuật. (Ảnh chụp bằng camera sau và trước của Huawei nova 2i)
Ảnh
Một lí do nữa để người dùng “rinh” ngay Huawei nova 2i về nhà là bộ quà tặng “cực chất” trị giá 500.000 đồng, gồm bình giữ nhiệt cao cấp, gậy selfie và giá đỡ dạng nhẫn.
Huawei nova 2i kèm bộ quà tặng hấp dẫn hiện được bán online và offline tại các website và siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Thế giới di động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim. Giá hấp dẫn: 5,99 triệu đồng. Thông tin về cấu hình, vui lòng truy cập tại link

Bình luận

  • TTCN (0)