Hình ảnh trong bằng sáng chế của Samsung.

Samsung gần đây được cho là đang bí mật phát triển một thiết bị lai độc đáo, vừa có thể dùng như TVthông thường, vừa có chức năng như một chiếc máy tính AIO. Qua thông tin rò rỉ được khẳng định là hình ảnh trong bằng sáng chế của thiết bị đặc biệt này, có thể nhận thấy chiếc TV của Samsung có thiết kế dạng mô-đun nên có thể lắp ghép, chuyển đổi mục đích sử dụng khi cần.

Qua hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy phần đế của chiếc TV Samsung cũng có cấu tạo dạng mô-đun. Theo phỏng đoán, dường như phần đế này không chỉ có chức năng của một chiếc máy tính, mà còn có thể là một bộ loa, mô-đun camera hoặc một thiết bị khác. Theo giới quan sát, việc phát triển TV thành một cỗ máy tính AIO cũng là một lợi thế của Samsung khi mà hãng cũng có không ít thành công trong lĩnh vực TV thông minh, TV OLED.

Cũng theo phỏng đoán, cỗ máy AIO độc đáo này nhiều khả năng cũng sẽ được kế thừa công nghệ hiển thị từ TV Samsung mà cụ thể hơn sẽ là những TV OLED 4K màn hình cong. Tuy nhiên, hiện vẫn còn quá sớm để dự đoán thời điểm sản phẩm được hiện thực hóa. Thiết nghĩ, những chiếc máy tính AIO với lắp ghép dạng mô-đun này hẳn sẽ không rẻ.

Theo PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)