Tại CES 2018, Acer không chỉ quan tâm đến việc giảm kích thước của Swift 7 mỏng hơn nữa mà còn tích hợp cho nó khả năng kết nối 4G LTE. Để đạt được kích thước mỏng, Acer sử dụng nhôm cho khung gầm thiết bị và phiên bản này đi kèm màn hình LCD 14 inch độ phân giải Full HD, kết hợp kính cường lực Gorilla Glass NBT với chức năng cảm ứng. Bàn phím với đèn nền đầy đủ và tích hợp cảm biến dấu vân tay cho Windows Hello.

Bên trong, sản phẩm được trang bị CPU Core i7 thế hệ thứ 7, RAM 8 GB chuẩn LPDDR3, SSD 256 GB PCIe và pin cho thời gian sử dụng kéo dài đến 10 giờ. Nó cũng hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11ac 2×2 MIMO và Bluetooth, tuy nhiên Acer cũng trang bị modem Intel XMM cho khả năng kết nối 4G LTE, hỗ trợ cả thẻ nano SIM và eSIM.

Nếu Swift 7 là một sản phẩm siêu mỏng cùng kết nối 4G LTE thì Acer cũng ra mắt chiếc Spin 3 – một máy tính xách tay có khả năng chuyển đổi nhờ dạng màn hình lật 360 độ – tại CES. Sản phẩm tích hợp CPU Intel Core thế hệ thứ 8, trong khi màn hình rút từ 15,6 inch xuống 14 inch, nhưng vẫn hỗ trợ độ phân giải Full HD. Nó có thể xoay quanh bản lề để chuyển đổi giữa chế độ laptop, tablet hoặc lều.

Acer cho biết thời lượng pin trên Spin 3 là 12 giờ. Nó có hai loa mặt trước với công nghệ TrueHarmony từ Acer. Các cổng bao gồm 2xUSB 3.1, 1 cổng USB và kết nối HDMI, cùng khe cắm SD nhưng không có USB-C.

Theo Acer, Spin 3 mới sẽ được bán tại Mỹ vào tháng Hai với giá từ 599 USD. Đối với phiên bản 2018 của Acer Swift 7, nó sẽ được phát hành vào tháng Ba với giá từ 1699 USD.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)