Galaxy S9 cung cấp camera được cải tiến hơn so với tiền nhiệm

Theo BGR, Galaxy S9 và S9+ sẽ được trang bị chip Exynos 9810 và Snapdragon 845 từ Samsung và Qualcomm, nhưng cụm camera cũng nhận sự nâng cấp lớn với phần máy ảnh được thiết kế lại. Điều này được phát hiện bởi Galaxy Club sau khi ghi nhận Samsung đăng kí nhãn hiệu máy ảnh mới tại Hàn Quốc ngay trước Giáng sinh, mà cụ thể thương hiệu được đặt là “Camera.Reimagined”.

Các tin đồn cho biết Galaxy S9+ sẽ có camera kép ở mặt sau, một sự nâng cấp lớn cho dòng Galaxy S. Trong khi đó, Galaxy S9 sẽ gắn bó với một ống kính đơn.

Quan trọng hơn, trong khi ra mắt chip Exynos 9810 mới đây, Samsung đã gợi ý một số thông tin liên quan đến camera trên Galaxy S9: “Không chỉ trải nghiệm đa phương tiện trên thiết bị di động với chip Exynos 9810 sẽ nhanh hơn, chúng cũng trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào bộ xử lí hình ảnh chuyên dụng và mã hóa đa định dạng nâng cao. Với chế độ hình ảnh, khả năng xử lí hình ảnh nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn, người dùng sẽ thấy sự ổn định của hình ảnh và video có độ phân giải UHD được nâng cao, cho phép chụp ảnh lấy nét ngoài trời theo thời gian thực ở độ phân giải cao và hình ảnh sáng hơn trong điều kiện thiếu sáng, giảm độ nhiễu và chuyển động mượt mà hơn”.

Bên cạnh đó, tài liệu tiếp thị của Samsung cho chip Exynos 9810 còn cho biết chip xử lí tín hiệu hình ảnh kép có thể được hỗ trợ tối đa 4 cảm biến hình ảnh, có nghĩa nó hỗ trợ cả camera kép trước và sau.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)