Google Duo giờ đây có thể thực hiện cuộc gọi đến người không cài đặt ứng dụng

Theo Engadget, để làm điều này, người dùng Duo giờ đây có thể gọi cho những người không cài đặt ứng dụng và cũng như chưa đăng kí dịch vụ. Nó hoạt động giống như bất kì giao tiếp Duo khác, ngoại trừ khi kết thúc cuộc gọi bất kì, người dùng không cài đặt ứng dụng sẽ được nhắc cài đặt Duo. Họ cũng có tùy chọn có thể từ chối cuộc gọi Duo trong tương lai từ người đó.

Đây được xem là bước đi tốt để Google đưa Duo đến với những người khác cũng như khuyến khích những ai đã cài đặt ứng dụng sử dụng nó rộng rãi hơn. Tất cả sẽ giúp mở rộng cơ sở người dùng Google Duo.

Ghi nhận từ cây viết Cody Toombs của Android Police nói rằng, ông đã không thể liên lạc với tất cả mọi người trong địa chỉ danh bạ của mình thông qua Duo. Nguyên nhân vì nó không có sẵn cho tất cả điện thoại không phải Android, có nghĩa người dùng iPhone phải cài đặt ứng dụng Duo để được hỗ trợ.

Báo cáo cho biết, tính năng mới của Google Duo xuất phát nhờ tính năng App Preview Messaging, cho phép người dùng Android sử dụng ứng dụng nhắn tin được hỗ trợ để liên hệ với những người không cài đặt ứng dụng đó. Ứng dụng nhắn tin thông minh Allo của Google đã hỗ trợ App Preview Messaging kể từ khi ra mắt, cho phép người nhận đọc được tin nhắn mà không cần phải cài đặt ứng dụng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)