TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ đã và đang bắt đầu tung ra các smartwatch riêng để bù đắp cho sự sụt giảm doanh số bán hàng đồng hồ cơ truyền thống kể từ ngày Apple Watch ra mắt. Chiếc smartwatch mới của công ty không chỉ rẻ hơn một chút so với phiên bản trước đó mà còn có thiết kế nhỏ hơn để phù hợp cho những người có cổ tay nhỏ.

Connected Modular 41 được TAG Heuer chào bán với giá 1.200 USD, tức rẻ hơn đến 350 USD so với Connected Modular 45 trước đó. Như tên gọi cho thấy chiếc smartwatch này sẽ có đường kính 41 mm.

Khách hàng có thể lựa chọn 7 phiên bản khác nhau của Connected Modular 41. Họ có thể ghép nối nó với một trong 9 dây đeo có sẵn để mua riêng, bao gồm 3 màu sắc mới như hồng, xanh dương và trắng.

Connected Modular 41 đã được phát triển dưới sự hợp tác của TAG Heuer với Intel và Google, do đó không bất ngờ khi nó đi kèm hệ điều hành Android Wear bên trong. Đây là smartwatch trang bị màn hình AMOLED độ phân giải 390 x 390 pixel với mật độ điểm ảnh 326 ppi và độ sáng tốt hơn (tối đa 350 nits).

Ngoài ra, Connected Modular 41 còn trang bị bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1 GB và tích hợp chip xử lí Snapdragon Wear 2100. Chức năng chống nước cho phép nó ngâm mình ở độ sâu đến 50 mét, hỗ trợ GPS và NFC (Near Field Communication) cũng như thanh toán không tiếp xúc qua Android Pay.

Cũng giống như phiên bản trước đó, Connected Modular 41 cho phép người dùng thay thế mô-đun kết nối bằng mô-đun cơ Calibre 5, biến nó thành một chiếc đồng hồ cơ hấp dẫn hơn.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)