Trong thời gian này, với mỗi chuyến xe hoàn thành trên ứng dụng Grab được khách hàng nhập mã CHUNGTAY, Grab sẽ đóng góp 5.000 đồng vào quỹ quà Tết để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn khắp cả nước đón Tết đầm ấm hơn.

Thông qua chương trình, Grab Việt Nam dự kiến sẽ trao tặng hàng ngàn phần quà, mỗi phần có giá trị từ 500.000 đồng cho mỗi cá nhân. Toàn bộ giá trị trao tặng đều do Grab Việt Nam đóng góp, không ảnh hưởng đến giá cước chuyến đi của khách hàng lẫn thu nhập của đối tác tài xế.

Chương trình “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần” là một trong những hoạt động của Grab Việt Nam nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và góp phần cải thiện cuộc sống của người dân.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết: “Tại Grab, bên cạnh việc mang đến những chuyến xe an toàn, tiện lợi và tiết kiệm cho mọi người ở khắp mọi nơi, chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Chúng tôi hiểu rằng dù Tết đang đến ngày càng gần hơn nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều mảnh đời khốn khó.

Với họ, ước mơ có một cái Tết đủ đầy vẫn còn xa lắm… Chúng tôi hi vọng với tấm lòng nhân ái và sự hưởng ứng của cả cộng đồng, chúng ta có thể cùng nhau ‘chở’ Tết về gần hơn và giúp hàng ngàn mảnh đời có Tết.”

Để tham gia chương trình “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần”, khác hàng thực hiện những thao tác sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Grab, chọn Điểm đón/Điểm đến.
  • Bước 2: Nhập mã CHUNGTAY vào ô Promo/Mã khuyến mại *
  • Bước 3: Đặt xe và tận hưởng chuyến đi.

*điều kiện và điều khoản áp dụng

Chương trình “Cùng Grab chung tay chở Tết về gần” được Grab Việt Nam phối hợp thực hiện cùng với Quỹ Hi Vọng (do Báo Tin Nhanh Việt Nam - VnExpress sáng lập). Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.cunggrabchungtay.com/




Bình luận

  • TTCN (0)