Ngày 16/1, tập đoàn ViewSonic, nhà cung cấp các giải pháp hiển thị hàng đầu thế giới, trân trọng công bố chi tiết về các sản phẩm sẽ được giới thiệu và một vài sản phẩm mới được ra mắt vào Quí 1 2018.

Lần ra mắt bao gồm Màn hình chuyên nghiệp 32-inch 4K UHD model VP3268-4K với tấm nền SuperClear IPS. Màn hình cong WQHD VX3217-2KC-mhd IPS, Màn hình IPS WQHD VX3276-2K-MHD, Màn hình tương tác 4K Ultra HD IFP6550, Máy chiếu 4K Ultra HD PX727-4K, PX747-4K, Máy chiếu PG603X trình chiếu trực tiếp qua thẻ nhớ USB, Máy chiếu giải trí siêu gần PX800HD với Độ sáng cao đạt chuẩn màu Rec.709, Máy chiếu tương tác PS750W cung cấp các giải pháp trình chiếu linh hoạt, chất lượng cao được thiết kế để cung cấp dành cho lớp học, Máy chiếu mini cầm tay M1 .

"Chúng tôi rất vui được giới thiệu một loạt các sản phẩm mới thông qua các giải pháp hiển thị đa dạng của chúng tôi," Ông Eric Wei, Giám đốc Kinh doanh của ViewSonic Châu Á-Thái Bình Dương cho biết., "Mục tiêu của chúng tôi là khuyến khích khách hàng theo kịp xu hướng của các sản phẩm công nghệ thông qua các sản phẩm dễ kết hợp và có cảm giác trực quan hơn."

Mục tiêu của dòng Màn hình tương tác của ViewSonic sẽ là Màn hình 65 inch 4K Ultra HD ViewBoard IFP6550 của công ty. Người dùng ViewBoard có quyền truy cập tomyViewBoard do Amazon cung cấp dịch vụ web để có trải nghiệm bảng trắng kĩ thuật số tốt hơn. Các tính năng đáng chú ý của ViewBoard bao gồm ViewBoard Cast để chia sẻ màn hình trong cài đặt nhóm, phần mềm chú thích ViewBoard 2.1 và Air Class cho sự hợp tác nhóm thông qua các thiết bị di động.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày trong dải màn hình máy tính của ViewSonic bao gồm Dòng màn hình series VP68 từ dòng sản phẩm VP Professional của công ty, Dòng màn hình 4K và WQHD IPS cũng như XG2402 và XG3202-C từ dòng game XG. Màn hình chuyên nghiệp series VP68 mang lại độ chính xác màu sắc tuyệt vời cho các ứng dụng quan trọng về màu sắc và được trang bị tấm nền IPS SuperClear để xem nhất quán từ mọi góc độ.

Dòng máy chiếu ViewSonic sẽ được đại diện bởi PX727-4K và PX747-4K của công ty, PX800HD, PS750W và máy chiếu xách tay M1, là những sản phẩm đem tới cho người sử dụng một cách thân thiệt về giải pháp trình chiếu chất lượng cao. Đối với nhu cầu giải trí tại gia, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm máy chiếu độ phân giải 4K model PX747-4K và PX727-4K của ViewSonic , dòng sản phẩm từng đoạt nhiều giải thưởng của hãng.

Các sản phẩm khác được đặc trưng sẽ bao gồm các giải pháp từ dòng sản phẩm màn hình quảng cáo điện tử kích thước lớn của công ty và nhiều hơn nữa.



Bình luận

  • TTCN (0)