Vivo là hãng sản xuất đầu tiên tung ra thị trường chiếc smartphone mỏng nhất thế giới (chỉ dày 0,7 mm) và là một trong những công ty đầu tiên trang bị RAM 6 GB và bộ xử lí 10 lõi trên smartphone. Giờ đây công ty Trung Quốc tiếp tục gây ấn tượng khi trở thành công ty đầu tiên tích hợp cảm biến dấu vân tay trong màn hình của smartphone.

Công nghệ này có thể đã trở thành xu hướng lớn trong năm ngoái, nhưng do những hạn chế về thời gian và sự chậm trễ phát triển nên nó không kịp đưa ra. Synaptics – công ty đầu tiên thương mại hóa công nghệ này hiện đã hoàn thiện công nghệ để cung cấp vào X20 Plus mà Vivo sẵn sàng ra mắt trong tuần này.

Vivo X20 Plus không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới mà nó chỉ là phiên bản cải tiến của sản phẩm ra mắt năm ngoái. Nếu không có gì thay đổi, ngoài cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình, smartphone này cũng đi kèm màn hình Super AMOLED 2160 x 1080 pixel (18:9), chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, camera kép 12 MP + 5 MP ở mặt sau, và camera 12 MP ở mặt trước.

Ngoài ra danh sách từ TENAA cũng cho biết thêm rằng điện thoại mới sẽ nâng cấp dung lượng bộ nhớ trong 128 GB và pin giảm xuống còn 3.800 mAh. Đáng buồn là chiếc điện thoại Android tầm trung của Vivo chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

Dự kiến, Vivo sẽ tổ chức sự kiện báo chí vào ngày 24/1 tại Trugn Quốc, vào lúc 7 giờ 30 theo giờ địa phương để giới thiệu phiên bản Vivo X20 Plus mới. Giá bán của sản phẩm tại thị trường Trung Quốc rơi vào khoảng 625 USD.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)