"Hãy chuẩn bị sẵn tiền của bạn đi... Điện thoại Galaxy đắt nhất từ trước đến nay..."- lời cảnh báo đang khiến các fan của Samsung tò mò.

Theo tài khoản Twitter @Ricciolo1, Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ là hai chiếc điện thoại flagship có giá đắt nhất từ trước đến nay của Samsungcũng như lịch sử dòng Galaxy S. Trong quá khứ, tài khoản này từng đưa ra nhiều dự đoán cũng như thông tin rò rỉ khá chính xác về các mẫu điện thoại sắp ra mắt.

Trong khi Galaxy S7 khởi đầu với mức 650 USD thì đến Galaxy S8, mức giá này đã nâng lên 750 USD. Thế nên, nếu Galaxy S9 thật sự "đắt nhất thế giới" như tin đồn, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu mức giá khiến các tín đồ công nghệ phải kinh ngạc.

Galaxy S9 được cho là sẽ có màn hình 5,8 inch tương tự Galaxy S8 cùng camera sau được nâng cấp. Các phiên bản dành cho thị trường Mỹ và Trung Quốc sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, trong khi phiên bản cho các thị trường quốc tế khác sẽ là chip "cây nhà lá vườn" Exynos 9810 do Samsung tự sản xuất.

Cả hai dòng chip này đều được đánh giá sẽ có hiệu năng vượt trội hơn chip Snapdragon 835 và chip Exynos 8895 của Galaxy S8.

Ngoài ra, Galaxy S9+ với màn hình dự kiến lên đến 6,2 inch cũng là một ứng viên tiềm năng cho kế hoạch tăng giá của Samsung. Báo cáo gần đây dự đoán chiếc điện thoại này sẽ có đến 6 GB RAM cùng 128 GB dung lượng lưu trữ.

Ảnh
Chỉ còn gần 1 tháng nữa, bộ đôi siêu phẩm mới Galaxy S9/S9+ của Samsung sẽ chính thức được trình làng.

Mặt khác, Samsung cũng được cho là thừa sức sản xuất Galaxy S9+ phiên bản 512 GB. Vì trước đó hãng từng tuyên bố đã bắt đầu sản xuất các chip bộ nhớ 512 GB và đang lên kết hoạch thương mại hóa dòng chip này trong năm 2018.

Với những nâng cấp đáng giá về cấu hình như trên, kịch bản tăng giá của bộ đội Galaxy S9/S9+ là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, chiếc di động đắt giá bậc nhất trong lịch sử Samsung là chiếc Galaxy Round với giá 1.000 USD, tiếp đến là Note 8 với giá 930 USD.

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S9/S9+ vào ngày 25/2 tới.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)